Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Chiến dịch "One Life Live Well" – “Một đời sống khỏe”

Quyên Nhi Thứ Tư | 14/06/2023 16:54

Đại diện hai bên chụp ảnh tại sự kiện.

LivWell và California Fitness & Yoga đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang lại lợi ích sức khỏe độc đáo đến với người dân Việt Nam.
 

LivWell và California Fitness đã bắt đầu hợp tác từ năm 2020 nhằm thực hiện chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm tập luyện và cung cấp những hợp đồng bảo hiểm vi mô dành cho hội viên California.

Mùa hè năm 2023, cả 2 công ty tiếp tục hợp tác trong chiến dịch "One Life Live Well" – “Một đời sống khỏe”, tập trung vào 4 yếu tố chính tạo nên một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc, bao gồm: kết nối không ngừng, dinh dưỡng toàn diện, chinh phục thử thách và tập luyện đỉnh cao. Chiến dịch này nhằm truyền cảm hứng và khuyến khích người dân Việt Nam trở nên tích cực hơn trong thói quen rèn luyện thể chất và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Từng hoạt động của 2 doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu chung là tạo ra một hệ sinh thái bao gồm những dịch vụ bổ trợ cho nhau có lợi cho người dùng. Khi người dùng có điều kiện rèn luyện và nâng cao thể chất, gánh nặng tài chính cho việc đầu tư vào bảo hiểm sức khỏe cũng giảm đi.

Theo ông Ông Pedro Baliza, Tổng Giám đốc LivWell Việt Nam, 2023 sẽ là một năm mang tính cột mốc khi ngày càng có nhiều doanh nghiệp tiềm năng tham gia chương trình mỗi tháng.

Sự kết hợp của LivWell và California nhằm cho khách hàng thấy được sự minh bạch về chi phí và chất lượng bảo hiểm qua việc sử dụng dữ liệu sức khỏe thực tế nhằm thẩm định nhu cầu. Từ đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cũng như tiết kiệm chi phí đầu tư này thông qua việc thực hành lối sống lành mạnh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới