Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

MUJI Việt Nam tái khai trương cửa hàng lớn nhất nước

Thứ Sáu | 28/11/2025 10:19

MUJI Lê Thánh Tôn chính thức trở thành cửa hàng MUJI lớn nhất tại Việt Nam với không gian hơn 3.300m².

 
 
Với cam kết cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững và chiến lược bản địa hóa các sản phẩm đến từ Việt Nam.

MUJI Việt Nam vừa chính thức tái khai trương cửa hàng flagship tại Lê Thánh Tôn, sau thời gian nâng cấp và mở rộng quy mô. Sự kiện này không chỉ đánh dấu cột mốc 5 năm thương hiệu bán lẻ uy tín đến từ Nhật có mặt tại Việt Nam mà còn khẳng định cam kết mạnh mẽ về phát triển bền vững và chiến lược bản địa hóa sâu sắc.

Cửa hàng MUJI Lê Thánh Tôn, vốn là nơi khởi đầu của MUJI tại Việt Nam cách đây 5 năm (27/11/2020), nay đã trở thành không gian trải nghiệm và mua sắm lớn nhất cả nước với tổng diện tích mặt bằng hơn 3.300m². Quy mô này cũng đưa cửa hàng này trở thành cửa hàng lớn thứ ba trong khu vực Đông Nam Á.

Việc nâng cấp quy mô trong bối cảnh thói quen tiêu dùng đang dịch chuyển sang mua sắm trực tuyến cho thấy sức hút đặc biệt của MUJI. Tính đến nay, MUJI Việt Nam đã mở rộng mạng lưới với 17 cửa hàng tại các thành phố lớn (Hà Nội, Huế, TP.HCM). Đáng chú ý, trong năm tài khóa 2025 (9/2024 - 8/2025), MUJI Việt Nam gây ấn tượng khi đứng thứ ba toàn cầu về tốc độ mở rộng mạng lưới cửa hàng, chỉ sau MUJI Nhật Bản và MUJI Trung Quốc, một minh chứng rõ ràng cho thấy sự đón nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng Việt.

Tổng giám đốc MUJI Việt Nam, ông Tetsuya Nagaiwa, khẳng định: “Chúng tôi không mang thiết kế từ Nhật Bản đến Việt Nam để giữ nguyên bản, mà để thấu hiểu, thích ứng và hòa nhịp sống Việt. Đó cũng chính là cách mà chúng tôi thể hiện cam kết đồng hành cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam, cùng người Việt Nam”.

Thành công của MUJI đến từ việc tuân thủ nghiêm ngặt tinh thần bản địa hóa. Thương hiệu đã âm thầm nghiên cứu đặc trưng về lối sống, văn hóa, thói quen sinh hoạt của người Việt. Chiến lược này đã dẫn đến việc hợp tác trực tiếp với nhiều nhà cung cấp trong nước để khai thác nguồn cung nguyên liệu địa phương ổn định và chất lượng. Kết quả là sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam, trong đó có nội thất phòng ăn và phòng khách làm từ gỗ cao su; dòng sản phẩm nông sản bản địa... Đại diện của MUJI cho biết, Công ty có kế hoạch tăng tỉ trọng các sản phẩm đến từ Việt Nam và hỗ trợ các sản phẩm này xuất hiện trong hệ thống MUJI quốc tế. Trong kế hoạch tương lai gần, MUJI Việt Nam đặt mục tiêu mở rộng lên 20 cửa hàng vào năm 2026, với Đà Nẵng là điểm đến tiếp theo tại thị trường miền Trung.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Phần mềm quản lý sân pickeball, cầu lông, tenis, bóng đá, bóng bàn