Vốn Nhật chuyển từ thủ sang công
Dòng vốn Nhật mở rộng từ sản xuất sang lĩnh vực bán lẻ và tiêu dùng để chinh phục thị trường 100 triệu dân tại Việt Nam.
Dòng vốn Nhật mở rộng từ sản xuất sang lĩnh vực bán lẻ và tiêu dùng để chinh phục thị trường 100 triệu dân tại Việt Nam.
Trong thời điểm thị trường nhiều khó khăn là lúc các doanh nghiệp Nhật tìm cách “tăng tốc” đẩy mạnh sự thâm nhập vào những thị trường tiềm năng.
Japan’s MUJI opens Vietnam flagship store in Ho Chi Minh City
Japan’s fashion brand MUJI to open first store in Vietnam
Auchan “rút chân” ra khỏi thị trường bán lẻ Việt
Cuộc chạm trán giữa thời trang Nhật và phương Tây trên đất Việt