Hủy
Trách nhiệm với cộng đồng

Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam: 15 năm Kết nối - Đồng hành cùng Phát triển

Quỳnh Như Chủ Nhật | 18/09/2022 09:24

Mười lăm năm Nam tiến là một chặng đường không dài, nhưng đủ để đánh giá năng lực của Nhựa Tiền Phong trên thương trường.

Qua 15 năm hoạt động, Tiền Phong Nam đã có vị thế chắc chắn trong lĩnh vực sản xuất ống và phụ tùng nhựa chất lượng cao tại thị trường phía Nam.
 

Từ nhà máy với diện tích chưa đến 5 hecta tại Khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương vào năm 2007, trải qua 15 năm hoạt động, Nhựa Tiền Phong đã trở thành một trong những nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu tại khu vực phía Nam. Trải qua 15 năm, Tiền Phong Nam đã trở thành một trong những nhà sản xuất ống nhựa hàng đầu tại khu vực phía Nam với hai nhà máy có tổng diện tích gần 16 hecta, cùng với 33 dàn máy hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Sự phát triển này nhằm nâng cao năng lực cung ứng, đảm bảo việc đáp ứng đầy đủ và kịp thời những sản phẩm Nhựa Tiền Phong với chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước. Thương hiệu Nhựa Tiền Phong đã trở thành nhãn hiệu ống nhựa uy tín với phương châm “Chất lượng là trên hết, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng”, được hàng loạt công trình xây dựng trọng điểm phía Nam tin dùng.

Ảnh: minh hoạ.
Ảnh: minh hoạ.

Ngày 17/09/2022, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong Phía Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty với chủ đề “Kết nối - Đồng hành cùng Phát triển” tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh Bình Dương với quy mô hơn 400 khách mời. 

Sau nhiều năm hoạt động, Tiền Phong Nam đã đóng góp đáng kể vào tổng doanh thu của hệ thống Nhựa Tiền Phong để giữ vị thế số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam. Ngoài ra, trong buổi lễ, Lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao tặng bằng khen biểu dương và chúc mừng tập thể Tiền Phong Nam vì những đóng góp không ngừng cho tỉnh trong suốt thời gian hoạt động. 

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty còn tích cực tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, đáng chú ý nhất là tham gia chương trình Cầu Nối Yêu Thương do Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong khởi xướng và phối hợp với Nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm thực hiện.  Chương trình đã lan tỏa kêu gọi được sự đóng góp đến từ nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân cùng tham gia đồng hành như Tín Kim, Đại Dũng, Định Tân, Đỉnh Vàng, Nguyên Cường, Bê tông Châu Thới 620,… Chương trình đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng nghìn hộ dân và tạo đường dẫn an toàn cho hàng chục nghìn em nhỏ hằng ngày đến trường

Mười lăm năm Nam tiến là một chặng đường không dài, nhưng đủ để đánh giá năng lực của Nhựa Tiền Phong trên thương trường. Lễ kỷ niệm 15 năm như mốc đánh dấu một quá trình xây dựng và phát triển. Cuộc hành trình nhiều khó khăn và thử thách đã giúp Tiền Phong Nam và Nhựa Tiền Phong trở thành “cánh chim đầu đàn” của ngành Nhựa Việt Nam, xứng tầm thương hiệu quốc gia. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới