Hủy
Phong Cách Sống

4 nốt ruồi phúc tướng báo hiệu cả đời may mắn, giàu sang

Phạm Vũ Thứ Ba | 25/02/2020 16:00

4 nốt ruồi phúc tướng báo hiệu cả đời may mắn, giàu sang. Ảnh: Pose.

Nếu bạn sở hữu 4 nốt ruồi ở những vị trí sau đây, có thể nói cả đời luôn gặp may mắn không muộn phiền, âu lo…
 

Mỗi chúng ta khi đến với hành tinh này đều mang trong mình một sứ mệnh riêng. Ai cũng có cuộc sống và những sự lựa chọn của riêng mình. Bên cạnh tử vi học bao gồm ngày tháng năm sinh, con giáp,… thì nhân tướng học cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Và 1 trong những điều ở nhân tướng học thường đề cập đến, đó chính là nốt ruồi.

Có thể nói, mỗi nốt ruồi trên cơ thể chúng ta đều mang một ý nghĩa riêng. Dưới đây là những vị trí nốt ruồi được xem là phúc tướng, nếu sở hữu những nốt ruồi này bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về tương lai bởi nó sẽ vô cùng hạnh phúc, và ấm no.

Nốt ruồi mọc ở tai

Trong nhân tướng học, những nốt ruồi mọc ở tai là biểu hiện của sự giàu có và thiện lành. Những người sở hữu nốt ruồi này thường được hưởng nhiều phúc lộc trời ban.

Ảnh minh họa nốt ruồi ở tai. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa nốt ruồi ở tai. Nguồn: Internet.

Do vậy, trong sự nghiệp họ dễ dàng đạt được thành công, trở thành người quyền lực và được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Thêm vào đó, không những họ sở hữu sự nghiệp vững chắc cho bản thân mà còn đem đến nhiều may mắn cho gia đình.

Nốt ruồi sau cổ

Theo như nhân tướng học, nốt ruồi sau cổ thể hiện sự thiện lành và sống vì mọi người xung quanh.

Ảnh minh họa nốt ruồi sau cổ. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa nốt ruồi sau cổ. Nguồn: Internet.

Những người sở hữu nốt ruồi sau cổ thường sinh ra trong gia đình danh gia vọng tộc, không những giàu có mà còn đủ đầy yêu thương. Ở giai đoạn trung niên, những người này thường dễ thăng tiến trong sự nghiệp, xây dựng được gia đình ấm no bởi họ luôn được quý nhân bên cạnh phù trợ.

Đối với những người sở hữu nót ruồi sau cổ, càng về già vận may càng tăng thêm, và nếu có gặp bất cứ khó khăn gì cũng dễ dàng vượt qua.

Nốt ruồi ở  lòng bàn tay

Nốt ruồi này theo như nhân tướng học là nốt ruồi may mắn, viên mãn. Ai sở hữu được nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đúng như “vạn vật trong tầm tay”, những người này khi trưởng thành thường nắm trong tay nhiều tài lộc và quyền lực.

Ảnh minh họa nốt ruồi trong lòng bàn tay. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa nốt ruồi trong lòng bàn tay. Nguồn: Internet.

Ở độ tuổi trưởng thành họ dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là những người mạnh mẽ, kiên cường trước mọi khó khăn thử thách. Họ luôn coi những trở ngại trong cuộc sống là động lực để phấn đấu, phát triển bản thân. Chính vì thế mà sóng gió rồi cũng sẽ qua, họ hóa hung thành cát, xây dựng được một cơ ngơi vững chắc, viên mãn đến cuối đời.

Nốt ruồi dưới lòng bàn chân

Nhân tướng học có nói, những ai sở hữu được nốt ruồi này thì cả đời sung túc, viên mãn không muộn phiền âu lo.

Người sở hữu những nốt ruồi dưới lòng bàn chân sinh ra đã có một tấm lòng hướng thiện, biết yêu thương gia đình, giúp đỡ cộng đồng và san sẻ mọi khó khăn. Chính vì thế, họ luôn được quý nhân bên cạnh giúp đỡ, chở che.

Ảnh minh họa nốt ruồi dưới lòng bàn chân. Nguồn: Internet. 
Ảnh minh họa nốt ruồi dưới lòng bàn chân. Nguồn: Internet. 

Những người sở hữu nốt ruồi này, nếu không phải sinh ra trong gia đình vương giả, tiền bạc dồi dào thì cũng có tài sản đủ để sống thoải mái, hưởng thụ. Đặc biệt, càng trưởng thành, những người này càng gặp nhiều may mắn và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Trên đây là 4 vị trí nốt ruồi được xem là phúc tướng, báo hiệu cho bạn một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Tuy nhiên, nốt ruồi còn tùy thuộc vào độ đậm nhạt khác nhau, thông thường nốt ruồi càng to, càng rõ ràng và đậm nét thì càng tốt.

Nếu bạn có may mắn sở hữu những nốt ruồi phú quý trên, hãy biết sống chân thành, “gieo nhân lành, gặt quả thiện”, không ngừng cố gắng để có thể gầy dựng sự nghiệp vững chắc. Sống biết cho đi, và yêu thương nhân loại để không những ban phúc cho người mà còn tạo phước cho mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo).

Nguồn Tổng hợp


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới