Hủy
Phong Cách Sống

Đầu bếp 3 sao Michelin đến Hà Nội nấu Caviar De Đuc

Thứ Hai | 04/08/2014 11:47

Christian Le Squer sẽ đích thân chế biến những món ăn thượng hạng từ Caviar De Đuc cùng với các món ăn nổi tiếng khác đã làm nên tên tuổi hàng đầu của ông.
 

Họp báo ra mắt sự kiện
Họp báo ra mắt sự kiện chuỗi sự kiện “Caviar De Đuc Gala Dinner” tại khách sạn "con rồng" JW Marriot Hà Nội.

Nhận lời mời của Tập Đoàn Cá Tầm Việt Nam, công ty TNHH Beluga Việt Nam và JW Marriott Hanoi phối hợp tổ chức dưới sự tài trợ chính của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airline, Bếp trưởng Christian Le Squer đã đến Việt Nam và sẽ tham gia chuỗi sự kiện “Caviar De Đuc Gala Dinner” và mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hóa ẩm thực cao cấp trong và ngoài nước do Tập Đoàn Cá Tầm Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm cao cấp của thủy, hải sản và nông nghiệp Việt Nam.

 Diva Thanh Lam sẽ đồng hành cung ông trong chuỗi các sự kiện tại Việt Nam trong thời gian này.
Diva Thanh Lam sẽ đồng hành cung Bếp trưởng Christian Le Squer trong chuỗi các sự kiện tại Việt Nam.

Bếp trưởng Christian Le Squer (52 tuổi – quốc tịch Pháp) là một tên tuổi lớn trong nền ẩm thực nước Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung với danh hiệu đầu bếp 3 sao Michelin cao quí được bảo vệ thành công trên hơn 12 năm.

Khách sạn JW Marriott Hanoi là địa điểm tiếp đón bếp trưởng ba sao Michelin và French Grill là địa điểm được lựa chọn tổ chức bữa tiệc “Caviar De Đuc Gala Dinner” tại Hà nội vào tối mai 5.8.2014 lúc 19h.

Christian Le Squer sẽ đích thân chế biến những món ăn thượng hạng từ Caviar De Đuc cùng với các món ăn nổi tiếng khác đã làm nên tên tuổi hàng đầu của ông bên cạnh các nguyên liệu tươi ngon nhất của nhà hàng French Grill và sự hỗ trợ nhiệt tình của bếp trưởng Raphael Szurek và các đồng nghiệp của anh.

Món từ trứng cá tầm

Các món ăn được chế biến từ trứng cá tầm thượng hạng Caviar De Đuc dưới màn trình diễn ẩm thực tài hoa của bếp trưởng ba sao Michelin gồm Trứng cá tầm hương vị biển, Sò nướng với trứng cá tầm và nước sốt chanh, cá tầm hun khói và trứng cá tầm với nước sốt đặc biệt, và thịt bò phi lê phủ trứng cá tầm.

Thịt bò

Khách mời danh dự của sự kiện này là Đại Sứ Cộng Hòa Pháp – Ngài Jean-Noël Poirier và phu nhân cùng một số khách mời khác.

Nguồn GAFIN, JW Marriott Hà Nội/DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới