Hủy
Phong Cách Sống

Starbucks Việt Nam giới thiệu thức uống mùa đông

Thứ Sáu | 17/01/2014 09:57

Chestnut Machiatto, 1 trong 3 thức uống chính trong thực đơn mùa đông tại Starbucks Việt Nam.
 

Starbucks Việt Nam cho biết sẽ đem lại sự thích thú cho các khách hàng bản địa bằng thực đơn 3 món nước espresso được pha thủ công gồm: Asian Dolce Latte, Asian Dolce Frappuccino và Chestnut Macchiato.

Thức uống Chestnut Macchiato là sự phát triển mới dựa trên thức uống Caramel Macchiato được nhiều người ưa thích của Starbucks, kết hợp với hương vị đậm đà của hạt dẻ rang và sữa tươi, sau đó đánh dấu bằng một shot espresso đặc trưng và phủ lên trên là bọt sữa mềm mịn và sốt hạt dẻ ngọt ngào.

Món Starbucks® Asian Dolce Latte là sự pha trộn giữa những hạt cà phê rang hảo hạng của Starbucks và nước sốt đặc biệt dành riêng cho món này, hòa cùng với sữa tươi ngọt lịm, tạo nên một món nước mềm mịn. Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lần đầu tiên Starbucks tạo ra món Starbucks® Dolce Frappuccino, phiên bản được xay nhuyễn với đá của món Asian Dolce Latte. Thức uống này là sự pha trộn giữa cà phê rang espresso đặc trưng và vị ngọt ngào đậm đà của nước sốt mềm mịn, được phủ lên trên bởi một lớp kem tươi; tất cả tạo nên một hương vị đậm đà sẽ làm hài lòng khách hàng.

Starbucks Việt Nam cũng sẽ làm ngạc nhiên khách hàng bằng rất nhiều điều thú vị trong suốt mùa Tết và ngày Lễ Tình nhân. Tết năm nay cũng là kỷ niệm một năm Starbucks đến Việt Nam, vì thế hãy đến với các cửa hàng Starbucks để kỷ niệm cột mốc rất đặc biệt này với các chuyên viên cà phê của Công ty.


Nguồn Nhịp cầu đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới