Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Lexus len chân vào thời trang hàng hiệu

Thứ Hai | 11/11/2013 13:37

Lexus vừa cho ra mắt một bộ sưu tập đầu tiên với các loại phụ kiện thời trang mang tên "Crafted for Lexus".
 

Bộ sưu tập gồm các sản phẩm mang đậm triết lý tạo mẫu cầu kì thủ công truyền thống Nhật Bản.Cửa hiệu Lexus Accessories đầu tiên đã khai trương vào cuối tháng 8 tại quận Aoyama, thành phốTokyo. Các cửa hàng sở hữu không gian riêng chỉ dành cho việc trưng bày các mẫu sản phẩm mang nặngchất design.
Một cửa hàng thời trang Lexus tại Tokyo
Chủ tịch tập đoàn Toyota, ông Akio Toyoda đích thân khai màn cho chiến dịch giới thiệu hìnhảnh mới tại lễ triển lãm nghệ thuật riêng dành cho Lexus mang tên "Intersect By Lexus" được sắp đặtcầu kì và tinh xảo thông qua nhiều tác phẩm gồm tranh ảnh, thời trang, điện ảnh, âm nhạc, mỹ nghệvà đồ công nghệ..
Đèn treo trần Lexus
Tương tự như BMW, Mercedes, Porsche hay Bently gắn liền với các sản phẩm thời trang như áo,quần, thắt lưng, vali, ví, giầy… Bộ sưu tập "Crafted for Lexus" được tạo ra cũng chính vì lẽ đó,hơn nữa, Lexus còn gắn kết với các thương hiệu Nhật Bản để thể hiện một phần bản sắc văn hoá, tinhhoa của dân tộc.
Kính Lexus
Các phụ kiện trong bộ sưu tập không quá đắt đỏ, thiết thực với đời sống hàng ngày, từ túixách, kính mắt, bao điện thoại iPhone, đèn bàn, USB... Những món đồ thời trang, phụ kiện độc đáonày cũng được Lexus trưng bày trong những showroom phong cách mới mà hãng đang triển khai, nhânrộng.
Giầy thời trang
Lexus cũng rất cầu kỳ trong thiết kế, tuy nhiên họ còn tạo nên sự khác biệt "cố hữu" của ngườiNhật là chú trọng tối đa vào sự thoải mái khi sử dụng đúng theo triết lý "comfort" vốn gắn liền vớinhững dòng xe của hãng. Ngoài những phụ kiện thời trang, Lexus còn cho ra mắt những sản phẩm mangtính đời sống với các khâu chế tạo thủ công cùng các đường nét và thiết kế hoàn mỹ.
Ví Lexus
Bộ sưu tập mang thương hiệu Lexus nổi bật với những sản phẩm làm thủ công hoàn toàn gồm chiếcđèn bàn LED có thiết kế tối giản (400usd), khăn bàn bằng vải sợi được dệt bằng tay (286usd), bộdụng cụ pha cà phê (133usd) được làm từ tro núi lửa Sakurajima.
Túi Lexus
Sau Tokyo, một chuỗi cửa hiệu Lexus Accessories dự kiến phủ khắp các thành phố thời trang nổitiếng trên thế giới như New York, London, Paris…
Cốc café Lexus
Đèn bàn Lexus
Theo SongMoi

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới