Hủy
Phong Cách Sống

California Fitness & Yoga đặt mục tiêu xác lập kỷ lục thế giới và thay đổi cuộc sống người Việt Nam

Thái Bình Thứ Ba | 27/04/2021 17:19

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga.

Thiết lập Kỷ lục Thế giới là một trong những mục tiêu đầy tham vọng được đặt ra trong năm 2020 của California Fitness & Yoga.
 

Theo đó, với mục tiêu xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới, chương trình khuyến khích tất cả công dân gửi về Ban tổ chức ảnh chụp trước và sau của mình sau một thời gian tập luyện thể thao. Hơn nữa, đối với cá nhân nào đang muốn tìm kiếm sự thay đổi vóc dáng tích cực, California Fitness & Yoga sẽ tặng thêm gói 2 tháng tập Thử thách Thay đổi Hình thể 2021. Kỷ lục Guinness Thế giới sẽ được xác lập khi đạt ít nhất 20.000 người cùng tham gia chương trình.

Ông Dane Fort, Tổng Giám đốc FLG Việt Nam, tập đoàn sở hữu thương hiệu California Fitness & Yoga, giải thích: “Bạn không cần phải là hội viên của trung tâm California Fitness & Yoga để tham gia thiết lập Kỷ lục Thế giới này. Chương trình chào đón tất cả mọi người trên cả nước”.

Để đăng ký tham gia chương trình, tất cả mọi người có thể gửi thông tin qua trang web . Nếu đã trải qua quá trình thay đổi hình thể thành công, bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh trước và sau khi thay đổi đến ban tổ chức. Nếu bạn vẫn đang trong giai đoạn tập luyện, hãy gửi một tấm hình toàn thân gần đây và một tấm hình có vóc dáng đẹp nhất của bạn đến chúng tôi.

Tất cả những người tham gia thiết lập kỷ lục đều sẽ nhận được giấy chứng nhận và một suất tham dự chương trình Thử thách Thay đổi Hình thể California – Phiên bản Đặc biệt, dự kiến kết thúc vào cuối tháng 6. Vốn là chương trình trả phí, nhưng Phiên bản Đặc biệt sẽ có thể thức đơn giản hơn, bao gồm 2 tháng tập luyện, 16 buổi tập nhóm cùng với PT nhằm giúp người tham gia lập kỷ lục thế giới nhanh chóng đạt được hình thể như ý.

 

Thiết lập Kỷ lục Thế giới là một trong những mục tiêu đầy tham vọng được đặt ra trong năm 2020 của California Fitness & Yoga nhằm nâng cao sức khỏe của 43 triệu người vào cuối năm nay và đạt đến con số 100 triệu người dân Việt Nam vào năm 2025.

“Tại FLG, chúng tôi đang thực hiện sứ mệnh mang việc tập luyện đến nhiều người nhất có thể và khuyến khích họ làm điều đó hằng ngày. Điều này nhằm hiện thực hóa tầm nhìn của chúng tôi trong việc trở thành một phần của hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam”, ông Dane Fort nói.

Ông Dane cho biết: “Chăm sóc sức khỏe có hai mảng lớn: phòng bệnh – các biện pháp phòng ngừa trước khi mắc bệnh, và điều trị – chữa trị, chăm sóc để cơ thể phục hồi sau khi mắc bệnh. Trong khi Việt Nam đang làm rất tốt ở cấp độ chữa bệnh bằng cách xây dựng thêm nhiều cơ sở bệnh viện mới và đảm bảo cung ứng thuốc rộng rãi toàn quốc, mặt phòng ngừa vẫn ở mức tương đối chậm phát triển”. 

“Tập luyện và dinh dưỡng là hai yếu tố then chốt trong phòng ngừa bệnh tật, và sự hoành hành của đại dịch COVID trong năm qua càng nhắc nhở chúng ta việc phòng bệnh quan trọng đến nhường nào. Theo đó, một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra tập thể dục là một trong những phần quan trọng của quá trình phục hồi khi nhiễm COVID. Kết quả này nâng cao nhận thức cộng đồng và giúp cho ngành thể dục thể hình bùng nổ, bất chấp các đợt cách ly xã hội tại nhiều nơi trên thế giới”, ông cho biết.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới