Hủy
Phong Cách Sống

HYROX – Vận động vì trái tim Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Bảy | 28/09/2024 09:00

 
 
Thể thao không chỉ là chinh phục những giới hạn, mà có thể tạo ra sự thay đổi tích cực trong đời sống.

Thể thao không còn chỉ là một hành trình cá nhân mà đã trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng, truyền tải những thông điệp về lòng nhân ái và sức mạnh tinh thần. Bạn có biết rằng mỗi nỗ lực luyện tập thể thao của mình đều có thể tạo nên sự thay đổi lớn lao cho những mảnh đời bất hạnh đang cần được giúp đỡ?. Với thử thách thể lực HYROX, điều này đã trở thành hiện thực.

Vào dịp cuối tuần, phòng gym khắp cả nước bừng lên không khí sôi động với sự hiện diện của thử thách thể lực HYROX. Đằng sau những bài kiểm tra thể lực, những bước chạy, từng nỗ lực vượt qua thử thách của bản thân, người tham gia HYROX còn đang đóng góp vào một sứ mệnh lớn lao: mang đến cơ hội phẫu thuật cho những em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh.

Phòng gym khắp cả nước trở nên sôi động vào dịp cuối tuần với sự hiện diện của thử thách HYROX.
Phòng gym khắp cả nước trở nên sôi động vào dịp cuối tuần với sự hiện diện của thử thách HYROX.

HYROX – Hơn cả thể thao, đó còn là sứ mệnh nhân đạo

Bài kiểm tra thể lực HYROX do California Fitness tổ chức không chỉ là nơi thử thách mỗi cá nhân vượt qua giới hạn bản thân mà còn là địa chỉ gắn kết cộng đồng với sứ mệnh đặc biệt. Mỗi khi người tham gia hoàn thành thử thách và chia sẻ hành trình của mình lên mạng xã hội kèm theo hashtag, California Fitness sẽ đóng góp 100.000 đồng cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam, góp phần mang lại hy vọng cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Kể từ khi ra đời vào năm 2006, chương trình Nhịp Tim Việt Nam đã bền bỉ thực hiện sứ mệnh tài trợ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng hành với chương trình từ năm 2020, California Fitness đã góp phần mang lại hy vọng và cơ hội sống khỏe mạnh cho nhiều gia đình, giúp các em vượt qua bệnh tật và hướng đến tương lai tươi sáng hơn.

Tính riêng trong năm 2024, từ những đóng góp của các hội viên tham gia thử thách HYROX, California Fitness đã quyên góp đủ số tiền để thực hiện thành công ba ca phẫu thuật cho những bé mắc bệnh tim bẩm sinh.
 

Hoa hậu H’Hen Niê thăm hỏi, động các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh  được California Fitness tài trợ phẫu thuật.
Hoa hậu H’Hen Niê thăm hỏi, động các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh được California Fitness tài trợ phẫu thuật.

Thể thao không chỉ là chinh phục những giới hạn, mà có thể tạo ra sự thay đổi tích cực trong đời sống. Giờ đây, mỗi bước chạy, mỗi giây phút kiên trì của người tham gia thử thách HYROX cũng chính là đóng góp tích cực cho cộng đồng, mang đến nguồn lực hỗ trợ thiết thực đến các em nhỏ và các gia đình có con em mắc bệnh tim bẩm sinh cần được chữa trị.

Cộng đồng khỏe mạnh – Trái tim mạnh mẽ

Nhễ nhại mồ hôi sau khi hoàn thành một buổi kiểm tra HYROX, nam diễn viên Lãnh Thanh chia sẻ: “HYROX không chỉ là thử thách thể lực mà còn là cách để chúng ta vượt qua giới hạn của chính mình. Hoạt động này vô cùng thiết thực không chỉ giúp mỗi cá nhân trở nên mạnh mẽ hơn mà còn góp phần xây dựng một xã hội với trái tim khỏe mạnh, nơi mà tinh thần và thể chất của mỗi người đều được nuôi dưỡng và phát triển bền vững".

Không chỉ những người trẻ như Lãnh Thanh, mà ngay cả cô Hậu, 60 tuổi, một hội viên kỳ cựu của California Fitness, cũng không ngần ngại tham gia thử thách HYROX. “Ở tuổi tôi, việc tập luyện duy trì sức khỏe rất quan trọng và cũng đem lại nhiều niềm vui. Theo tôi, cá nhân khỏe mạnh và hạnh phúc cũng là một sự đóng góp cho xã hội, mang lại nụ cười và hy vọng cho tương lai”, cô chia sẻ.

Đối với diễn viên Lãnh Thanh, HYROX không chỉ là thử thách thể lực mà còn là cách để chúng ta vượt qua giới hạn của chính bản thân.
Đối với diễn viên Lãnh Thanh, HYROX không chỉ là thử thách thể lực mà còn là cách để chúng ta vượt qua giới hạn của chính bản thân.

California Fitness đã thành công trong việc biến mỗi hoạt động thể chất thành cơ hội đóng góp cho cộng đồng. Thông qua thử thách HYROX, hệ thống phòng tập không chỉ giúp hội viên nâng cao sức khỏe mà còn truyền tải thông điệp sâu sắc về lòng nhân ái.

Cuộc sống, giống như một cuộc hành trình dài, luôn đòi hỏi chúng ta không ngừng tiến về phía trước, vượt qua những thử thách và giới hạn của bản thân. Thể thao chính là một phiên bản thu nhỏ của cuộc hành trình ấy, nơi mỗi bước chạy, mỗi nhịp thở đều phản ánh ý chí và nghị lực của con người. Và khi những nỗ lực cá nhân hòa quyện với tinh thần cộng đồng, thể thao mang lại thêm nhiều ý nghĩa cho cuộc đời.

Mỗi trái tim khỏe mạnh đều góp phần vun đắp tương lai, nơi lòng nhân ái và sẻ chia lan tỏa, tạo sức sống bền vững cho xã hội.
Mỗi trái tim khỏe mạnh đều góp phần vun đắp tương lai, nơi lòng nhân ái và sẻ chia lan tỏa, tạo sức sống bền vững cho xã hội.

Thử thách HYROX nhắc nhở chúng ta rằng, một trái tim khỏe mạnh không chỉ là món quà quý giá cho chính bản thân, mà còn là nền tảng để xây dựng một xã hội. Mỗi người, mỗi trái tim khỏe mạnh, cùng nhau chúng ta có thể góp sức vun đắp một tương lai nơi lòng nhân ái và sự sẻ chia được lan tỏa, tiếp thêm sức sống bền vững cho toàn xã hội.

Quý độc giả tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký tham gia tại đây.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới