Làn gió mới của du lịch thượng lưu
Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Wade Shealey (phải) cùng Giám đốc Chiến lược và Vận hành Giles Adams (trái)
Với tham vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của giới thượng lưu tại một trong những thị trường du lịch năng động và tiềm năng nhất khu vực, đồng thời mở rộng mạng lưới bất động sản hạng sang trải dài khắp thế giới.
Theo báo cáo mới đây của C9 Hotelworks đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn tại Đông Nam Á, Việt Nam chiếm tới 41% tổng nguồn cung tương lai của các dự án bất động sản hàng hiệu tại châu Á. Song song đó, thị trường du lịch hạng sang của Việt Nam được dự báo sẽ đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm 6,5% trong giai đoạn 2025 - 2033, khi ngày càng nhiều du khách thượng lưu tìm đến những bờ biển xinh đẹp của đất nước.
Được thành lập vào năm 2010, hiện nay, câu lạc bộ sở hữu danh mục 20.000 biệt thự nghỉ dưỡng tại hơn 100 quốc gia, với giá trị mỗi biệt thự dao động từ 500.000 đến 50 triệu USD.
Phần lớn danh mục các bất động sản nghỉ dưỡng tại ThirdHome được chia sẻ trực tiếp từ các chủ đầu tư, từ lâu đài, biệt thự, penthouse cho đến du thuyền, mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn và chân thực những tinh hoa văn hóa địa phương. ThirdHome còn hợp tác cùng nhiều thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng danh tiếng toàn cầu như The Ritz-Carlton Destination Club, Hyatt Vacation Club, Four Seasons Private Residences, và nhiều tên tuổi uy tín khác.
Hiện nay, đội ngũ lãnh đạo của ThirdHome đang có mặt tại Đông Nam Á nhằm tìm kiếm cơ hội mở rộng, trong đó Việt Nam được xác định là một thị trường trọng điểm. Danh mục tài sản của ThirdHome tại Việt Nam hiện bao gồm 12 biệt thự và dinh thự cao cấp, từ những căn villa ven biển tuyệt đẹp tại khu nghỉ dưỡng Six Senses trong Vườn quốc gia Côn Đảo, hòn đảo nguyên sơ, viên ngọc quý của thế giới, đến các biệt thự sang trọng ngay tại phố cổ Hội An - Đô thị di sản sống được UNESCO công nhận. Danh mục các bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang này hứa hẹn sẽ nhanh chóng được mở rộng ngay sau khi ThirdHome chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của ThirdHome, ông Wade Shealey chia sẻ rằng sau những thành công vang dội tại Mỹ, châu Âu và châu Úc, bước đi xúc tiến tới thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam chính là bước đi tất yếu trong chiến lược phát triển toàn cầu của thương hiệu.
![]() |
| Nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của ThirdHome, ông Wade Shealey. |
“Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng đáng kể về xu hướng sở hữu các bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp bởi số lượng người dân có mức thu nhập cao ngày càng lớn”, ông Wade cho biết.
Sau khi ThirdHome chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, các chủ sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trong nước sẽ có thể gia nhập cộng đồng gồm những người cùng chí hướng đam mê du lịch cao cấp khắp thế giới và trải nghiệm những dinh thự, biệt thự với giá trị trung bình 2,4 triệu USD mà không phải du khách nào cũng có cơ hội. Tất cả khách lưu trú đều là thành viên uy tín, và cam kết trân trọng ngôi nhà như chính tài sản của mình.
Ông Wade cũng tiết lộ rằng mạng lưới thành viên toàn cầu của ThirdHome đang có nhu cầu lớn đối với các bất động sản tại những điểm đến giàu sức hút của Việt Nam, bao gồm cả các đô thị sôi động và những thiên đường ven biển. “Các thành viên ở khắp thế giới trong câu lạc bộ của chúng tôi đều là những du khách dày kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa của Việt Nam”, ông Wade nhấn mạnh. “Từ những căn hộ và penthouse sang trọng giữa lòng TP.HCM và Hà Nội, đến các villa ven biển trải dọc bờ biển dài bất tận, cùng những hòn đảo thơ mộng và hiếm có như Côn Đảo và Phú Quốc, chúng tôi rất mong chờ mở rộng danh mục bất động sản cao cấp tại quốc gia tuyệt vời này”, ông cho biết.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư
Tin cùng chuyên mục
-
Tiến sĩ Daisy Kanagasapapathy

English






