Hủy
Phong Cách Sống

Lấy bức ảnh đầy bê bối của Whitney Houston làm bìa album, Rapper Pusha hứng chỉ trích

Như Mai Chủ Nhật | 27/05/2018 08:30

Spin/Getty

Nhà sản xuất nói rằng: "Đó là những gì mọi người cần để thưởng thức album âm nhạc này".
 

Kanye West đã trả 85.000 USD để lấy bức ảnh về phòng tắm bề bộn của của ngôi sao âm nhạc quá cố Whitney Houston làm bìa album mới của Pusha-T có tên “Daytona, được phát hành ngày 25.5. Bức ảnh, được chụp tại nhà của Whitney Houston ở Atlanta vào năm 2006 sau khi bà bị phanh phui các bê bối liên quan đến ma túy, trong bức ảnh có ma túy và dụng cụ hút ma túy, và được công bố sau cái chết của bà vào năm 2012. Pusha nói với đài phát thanh Angie Martinez hôm 24.5 rằng West, người sản xuất toàn bộ album, đã thực hiện những thay đổi tác phẩm nghệ thuật vào phút cuối.

Pusha nói với Martinez: "Anh ấy đã thay đổi tác phẩm của tôi vào lúc 1 giờ sáng. Chúng tôi đã đồng thuận về tấm ảnh bìa ban đầu”.

Lay buc anh day be boi cua Whitney Houston lam bia album, Rapper Pusha hung chi trich
Bức ảnh đầy tranh cãi.

Pusha trích dẫn lời của West: "Đây là những gì mọi người cần để thưởng thức album âm nhạc này". Nhưng Push rất hài lòng với tác phẩm cuối cùng. Anh nói: "Tôi thích, nó rất là kích thích”.

"Tôi cảm thấy tấm ảnh bìa thể hiện sự hỗn loạn có tổ chức", Rapper này nói với Entertainment Weekly hôm 24.5. Anh nói thêm: "Năng lượng của album là hơn hỗn loạn, nhưng chắc chắn là có. Nhìn vào tấm ảnh này, tôi chắc chắn rằng bất cứ ai thường lui tới phòng tắm hoặc khu vực đó biết họ muốn gì và biết nó ở đâu."

Tuy nhiên, việc sử dụng bức ảnh này làm bìa album đã nhận rất nhiều lời chỉ trích, đặc biệt là với các fan của Whitney Houston. Người hâm mộ bà đã dùng các phương tiện truyền thông xã hội để chỉ trích việc đăng tải hình ảnh của phòng tắm của nữ diva quá cố, người vốn đã phải vật lộn với những cơn nghiện ma túy trong nhiều năm và đã đột tử trong một phòng tắm phòng khách sạn Beverly Hilton vào năm 2012.

Một người có tên Toyin Ojih Odutola đã đăng dòng tweet với nội dung: "Thật là một hành vi thiếu tôn trọng với một tượng đài như Whitney Houston và làm suy giảm di sản của bà chỉ với một bức ảnh như thế”.

Một fan khác có tên Lisa Bing đăng tweet: "Gia đình của bà ấy bị hủy hoại như vậy chưa đủ hay sao? Đây chẳng phải là nghệ thuật, mà là một sự bệnh hoạn".

Tuy nhiên, một số nhà phê bình âm nhạc như rapper Diddy lại đánh giá cao album này. Ông đăng dòng Tweets với nội dung: “Daytona của Pusha-T thật đẳng cấp”.

Nguồn Variety


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới