Hủy
Phong Cách Sống

Cận cảnh khách sạn Marriot: "Con rồng huyền thoại" tại Hà Nội

Thứ Sáu | 02/05/2014 12:01

Là "anh em" với tòa nhà bông sen tại TP.HCM, khách sạn 5 sao ở Hà Nội được thiết kế với ý tưởng về sự quyền uy, cao quý của biểu tượng "con rồng huyền thoại".
 

Nhập mô tả cho ảnh
Khách sạn 5 sao JW Marriot nằm trong tổ hợp Trung tâm hội nghị Quốc gia vàhội trường Ba Đình mới tại quận Nam Từ Liêm (Hà Nội). Ảnh: Hoàng Hà.

Nhập mô tả cho ảnh
Dự án xây khách sạn này do Carlos Zapata - kiến trúc sư người Mỹ thiết kế. Ông cũng làngười đã thiết kế tòa tháp hình bông sen tại TP.HCM.

Nhập mô tả cho ảnh
Cảm hứng của khách sạn 5 sao độc đáo nói trên được lấy từ hình ảnh conrồng huyền thoại. Carlos Zapata cho biết đây là một biểu tượng rất có ý nghĩa trong di sản văn hóacủa Việt Nam. Đó là biểu tượng của sức mạnh, sự cao quý.Mặt trước là bãi cỏ, mặt sau và sườnkhách sạn là hồ nước xanh mát.

Nhập mô tả cho ảnh
JW Marriot lúc đêm xuống.

Nhập mô tả cho ảnh
Khách sạn JW Marriot có 9 tầng, 450 phòng, trong đó có 34 phòng nghỉ cao cấp,1 phòng phó tổng thống và 1 phòng tổng thống.

Nhập mô tả cho ảnh
Đạt đẳng cấp 5 sao, khách sạn Marriot phục vụ đầy đủ cácdịch vụ như spa, thư giãn...

... hồ bơi
... hồ bơi

Nhập mô tả cho ảnh
Khu sảnh chờ rộng rãi với nội thất sang trọng.

Nhập mô tả cho ảnh
Tầng một có quán cà phê, nhà hàng buffett với các món ăn Trung Quốc,Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc và các món Âu. Mức giá cho mỗi suất buffett tại đây khoảng 800.000đồng/người.

Nhập mô tả cho ảnh
Quán cà phê tại đây được thiết kế hiện đại, hướng nhìn ra hồ nước.Buổi tối, ven hồ có đèn sáng, khách ngồi uống cà phê có cảm giác nước chạm chân.

Nhập mô tả cho ảnh
Khách sạn phục vụ những món đồ uống, cocktail khá lạ. Đây là nơi lui đến của nhiều khách hàng thươnggia, người có thu nhập khá hoặc khách nước ngoài.

Nguồn Zing


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới