Hủy
Phong Cách Sống

Số phận sao "Ở nhà một mình" và địa ngục ma túy

Thứ Sáu | 27/12/2013 11:58

Bộ phim "Ở nhà một mình" được phát hành tháng 11/1990 đã nhanh chóng được ưa thích trên toàn cầu. Hơn 2 thập kỷ trôi qua, sự thay đổi của cậu bé Kevin McCallister đáng yêu và dàn diễn viên trong phim đã trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của không ít người.
 

Sau khihóa thân thành cậu bé Kevin McCallister tinh nghịch, thông minh, Culkin trở thành một trong nhữngdiễn viên "nhí" thành công nhất. Culkin tái diễn nhân vật này trong tập phim thứ 2 và tiếp tụctham gia bộ phim đen tối . Anh thành công vớivai diễn trong phim ăn khách Richie Rich. Nhưng sau đó, Culkin không hề tham gia dự án điện ảnh nàotrong 9 năm.Trong thời gian này, cuộc sống cùng sự nghiệp của Culkin bắt đầu xuống dốc. Năm 1998,anh kết hôn với Rachel Miner và ly hôn vào năm 2002. Từ năm 2002 đến năm 2011, Culkin "cặp kè" vớiMila Kunis, ngôi sao chương trình Năm2003, Culkin thủ vai một kẻ buôn ma túy trong phim và năm 2011, tham gia bộ phim thử nghiệm nhưng cũng không mấy thành công.Sau khi chia tay với Kunis hồi năm 2010, Culkin suy sụp. Anh càng sa vào ma túy và cơ thể tàn tạtới mức hồi năm 2012, bác sĩ cảnh báo nếu cứ tiếp tục đà này, anh chẳng còn sống được bao lâunữa. Giờ đây, Culkin đang hẹn hò với Jordan Lane Price, nữ diễn viên phim và có nét giống cô bạn gái cũ Kunis. Bạn bèCulkin cho biết, Price đã giúp anh đã cai được ma túy và tạo được sự ảnh hưởng tích cực tới ngôisao "nhí" một thời. "Lần đầu tiên trong nhiều năm qua, trông Culkin hạnh phúc và khỏe mạnh. Price đã cứu cậu ấy thoátkhỏi "địa ngục" ma túy. Còn Kunis đã bỏ Culkin khi cậu ấy nghiện ma túy" - một nguồn tin chobiết.

Hình ảnh Macaulay Culkin thời đỉnh cao và tàn tạ trong giaiđoạn gần đây
Sau khi thủ vaingười cha trong phim , John Heard đã trởthành diễn viên ăn khách hơn. Ông tiếp tục tham gia phim và Gần đây, Heard tham gia đóng phim The Network. Anh trai củacậu bé Kevin có một chú nhện đen. Buzz thường ăn hết bánh pizza và không bao giờ muốn Kevin ngủtrong phòng mình.Sau phim Ở nhà một mình, năm 1993, Ratray thủ vai Mickey trong phim Dennis the Menace, đảm nhiệm các vai diễn khách mờitrong phim Law & Order, The Good Wife và gần đây nhất tham gia phim Nebraska.Năm 2008, trong phim nhựa tài liệu , Ratraythủ vai một nhạc sĩ mê mẩn Ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice. Anh đi khắp đất nước để hiểu thêm vềRice qua những người quen biết bà. Trong quá trình tìm kiếm tình yêu, anh đã nhận được lời khuyêncủa Adrian Grenier và nghệ sĩ hài Jim Norton. Trong dàndiễn viên tham gia phim , Catherine O'Haralà diễn viên nổi tiếng nhất thời điểm ấy. Sau đó, bà tiếp tục tham gia diễn xuất trong một loạtphim ăn khách khác, như và O'Hara đã tạo được dấu ấn ở Hollywood. Năm 2012,bà đóng phim và hiện nay đang quay phim bên cạnh Peter Dinklage, ngôi sao phim Sau phimỞ nhà một mình, Maronna tiếp tục tạo dấu ấn với nhân vật Bagel Guy trong phim và Big Pete trong , chương trình được phát sóngtừ năm 1993 đến năm 1996.Không chỉ là diễn viên, từ năm 1997 Maronna còn là thợ điện và đã tham gia làm điện trong các bộphim ăn khách như cùng Xem phim ai cũng nhớ cảnh cậu em của Kevin "tè dầm"làm ướt giường. Vai diễn này do Kieran Culkin, cậu em ruột của Macaulay Culkin ngoài đời, đảmnhiệm.Sau đó, Kieran tiếp tục tham gia diễn xuất trong các dự án điện ảnh như và . Gần đây, anh xuất hiện trong phim và
VIỆT LÂM (tổng hợp)
Thể thao & Vănhóa

Nguồn Thể thao Văn hóa


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới