Hủy
Phong Cách Sống

Khách VIP bị đuổi khỏi máy bay vì đến muộn

Thứ Năm | 18/09/2014 18:41

Mới đây, tại Sân bay quốc tế Pakistan (PIA) xảy ra vụ việc hy hữu, khoảng 150 hành khách trên chuyến bay đêm ngày 16/9 trào lên làn sóng tức giận, chặn không cho cựu Bộ trưởng Nội vụ Pakistan lên máy bay.
 

Chuyến bay đã bị hoãn gần hai giờ chỉ để chờ hai nhân vật VIP, Bộ trưởng Nội vụ Rehman Malik vàông Ramesh Kumar Vankwani, thành viên đảng cầm quyền PML-N của Pakistan, theo BBC. Nguyên nhân đếnmuộn vẫn chưa được làm rõ.

Đoạn băng ghi lại sự nổi giận của hành khách với hai chính khách này lan tràn trên mạng xã hộitại Pakistan với tốc độ chóng mặt. Cư dân mạng tỏ ra rất hoan nghênh và ca ngợi hành động đó.

máy-bay, khách-Vip, hàng-không, trễ-giờ, sân-bay, hành-khách, bị-đuổi, hút-thuốc, phạt

Cựu Bộ trưởng Nội vụ Pakistan Rehman Malik

Trong đoạn video, nhiều hành khách bức xúc hét lên: "Các ông nên tự thấy xấu hổ với bản thânđi!". Một người khác nói: "150 hành khách đã phải chờ đợi các ông", đồng thời yêu cầu hai chínhkhách này phải nói lời xin lỗi. Nhiều người chỉ trích với giọng thất vọng "chúng tôi đã phải chịucảnh này 68 năm, chẳng lẽ chúng tôi lại phải chịu thêm 68 năm nữa".

Vì làn sóng tức giận hành khách, chuyến bay đêm 16/9 tại PIA từ Karachi tới Islamabad cuối cùngđã cất cánh mà không có mặt hai chính khách kia.

Trên Twitter, ông Malik đổ lỗi chậm trễ cho PIA. Trên tờ Dawn, PIA thông báo, chuyến bay từKarachi tới Islamabad bị hoãn 90 phút vì lỗi kỹ thuật. Hãng này khẳng định đã gửi thông báo về việcchậm trễ này bằng văn bản tới hành khách trên chuyến bay đó.

Ngoài ra, PIA cũng đã đình chỉ công tác hai nhân viên gây ra "việc trì hoãn không đáng có này",đồng thời khẳng định họ không tiếp tay cho "văn hóa VIP". Mặt khác, AFP trích lời một trợ lý củaThủ tướng Pakistan Nawaz Sharif cho biết, chuyến bay đó bị hoãn 90 phút vì lỗi kỹ thuật và bị kéodài thêm 25 phút nữa để chờ ông Malik.

Nguồn GTVT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới