Hủy

Cuối tuần dự hòa nhạc LUALA và ngắm người đẹp nước Pháp

Thứ Năm | 09/05/2013 11:27

Cuối tuần này, 2 sự kiện văn hóa nổi bật ở Hà Nội và Sài Gòn là hòa nhạc thính phòng đường phố LUALA và triển lãm độc quyền về Brigitte Bardot.
 

1. Hòa nhạc đường phố và ngày diễn cuối cùng của mùa Xuân Hè

Ngày biểu diễn cuối cùng của LUALA Concert Xuân Hè 2013 sẽ là buổi diễn đặc biệt với dàn nhạc dây LUALA tại khu đô thị Eco Park, Hà Nội vào 10h sáng ngày 12/5 tới.

Ra mắt khán giả Hà Nội vào tháng 11/2011, LUALA Concert đang trở thành một thương hiệu của văn hóa Hà Nội khi đưa các dòng nhạc còn ít được biết tới tại Việt Nam đến với công chúng thủ đô.

Nếu Thu Đông là thời điểm dành cho nhạc cổ điển thì Xuân Hè sẽ là một sân chơi mở cho các dòng nhạc mang tính chất thể nghiệm. LUALA Xuân-Hè là sự gặp gỡ giữa các nghệ nhân và các nghệ sĩ trẻ, giữa các loại hình âm nhạc cổ truyền của Việt Nam với các phong cách âm nhạc mới của phương Tây.

Một góc LUALA Concert ở phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.
Một góc LUALA Concert ở phố Lý Thái Tổ, Hà Nội.

Xe buýt sẽ đón người dự hòa nhạc tại 61 Lý Thái Tổ vào lúc 9h và 9h30 ngày 12/5. Xem thông tin chi tiết tại website: www.luala.vn

2. Triển lãm Brigitte Bardot đầu tiên ở Việt Nam

Từ ngày 10-5 đến 10-7, triển lãm có tên BB Forever - Brigitte Bardot, La Legende sẽ diễn ra tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

Bộ sưu tập ảnh kể lại những câu chuyện sinh động và khắc họa những giây phút hiếm có, độc đáo trong cuộc sống hằng ngày của nữ diễn viên nổi tiếng người Pháp.

Đây là bộ sưu tập độc quyền với gần 30 bức ảnh từng nấc thang trong sự nghiệp của Bardot khi trở thành một trong những nhân vật hàng đầu của điện ảnh thế kỷ 20 và được mô tả như một "đầu tàu lịch sử của phụ nữ".

Brigitte Bardot còn được gọi là "BB".
Brigitte Bardot còn được gọi là "BB".

Triển lãm này nằm trong chuỗi triển lãm tại tám thành phố của châu Á bao gồm: Bangkok, Bắc Kinh, Quảng Châu, Trùng Khánh, Macau, Manila, Mumbai và TP.HCM.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Sofitel Saigon Plaza sẽ giới thiệu một loại cocktail đặc biệt lấy cảm hứng từ thần tượng BB với tên gọi "Baby Doll" tại Boudoir Lounge và thực đơn đặc biệt Saint-Tropez lấy cảm hứng từ tên của một vùng biển nằm ở phía nam nước Pháp nơi Brigitte từng sống.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới