Hủy
Startup

Next100 đầu tư 10 tỉ đồng vào startup PushSale

Trang Lê Thứ Tư | 11/12/2019 12:03

Ảnh: Flickr

Quỹ đầu tư và Hỗ trợ khởi nghiệp Next100 vừa quyết định đầu tư 10 tỉ đồng cho một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử PushSale.
 

Quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 10 triệu USD của NextTech Group, Next100 đã đầu tư 432 nghìn USD vào nền tảng chuyển đổi kỹ thuật số PushSale.vn. 

Theo đó, PushSale sẽ được kết nối với hệ sinh thái của Tập đoàn NextTech bao gồm các nền tảng công nghệ như mạng hậu cần Boxme.asia, thương mại điện tử Netsale.asia, ứng dụng giao hàng HeyU và nền tảng thanh toán Ngân Lương.

Cùng với việc tài trợ vốn, NextTech sẽ đồng hành với PushSale khởi xướng chiến dịch Push1000 với mục tiêu chuyển đổi số thành công cho 1.000 doanh nghiệp bán hàng online tại Việt Nam và hai thị trường khác tại khi vực Đông Nam Á ngay trong năm 2020.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực marketing, nhà sáng lập của PushSale - ông Đỗ Xuân Thắng nhận thấy các doanh nghiệp bán hàng Online tại Việt Nam đang đầu tư rất nhiều cho quảng cáo trực tuyến nhưng lại thiếu sự liên kết thông suốt giữa các bộ phận từ marketing cho đến bán hàng, kho vận, kế toán, giao hàng và chăm sóc khách hàng... dẫn đến sự thiếu thông suốt và lãng phí tài nguyên và cơ hội kinh doanh.

Công ty sẽ sử dụng quỹ huy động để mở rộng sang hai thị trường khác ở Đông Nam Á vào năm tới bên cạnh việc hợp tác với Tập đoàn NextTech để giúp 1.000 công ty Việt Nam trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số.

Vào tháng 7, Tập đoàn NextTech đã ra mắt quỹ đầu tư tập trung giai đoạn đầu trị giá 10 triệu USD Next100, sẽ hoạt động như một nhà đầu tư mạo hiểm xây dựng liên doanh.

Ngoài ra, Công ty khởi nghiệp Fintech, Interloan cũng nhận được 500.000 USD tiền thưởng từ Phoenix sau khi giành được giải Fintech Challenge Vietnam 2019. 

Được thành lập vào năm 2018, Interloan là một nền tảng cho vay ngang hàng, kết nối các nhà đầu tư và người vay là cán bộ và nhân viên trong doanh nghiệp.

Thông qua nền tảng này, các nhà đầu tư có thể cho vay đối với người vay với lãi suất 16,5-19% một năm. Tất cả các giao dịch được thực hiện thông qua các ngân hàng đối tác của mình, trong khi Interloan chỉ kết nối người dùng.

Tính đến thời điểm hiểm tại, Interloan đã hợp tác với ba ngân hàng thương mại và 10 doanh nghiệp với hơn 7.000 nhân viên tại Việt Nam cho đến nay.

Fintech Challenge Vietnam 2019 được đồng tổ chức bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Sáng kiến ​​kinh doanh Mekong - MBI được tài trợ bởi Ngân hàng Phát triển Châu Á và chính phủ Úc. Phoenix là một trong những nhà đầu tư và đối tác của chương trình.

Khởi nghiệp với ngải cứu

Tài trợ Fintech châu Á xuống mức thấp 4 năm, nhưng Đông Nam Á vẫn là điểm sáng

Nguồn Dealstreetasia


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới