Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

7 ngày năng lượng, đón thành công và hạnh phúc

Lan Anh Thứ Năm | 21/03/2019 17:59

Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai chương trình “7 ngày năng lượng, đón Thành Công và Hạnh Phúc” tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc.
 

Trong tháng 3/2019, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và lan tỏa công thức Thành Công & Hạnh Phúc đến đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai chương trình “7 ngày năng lượng, đón Thành Công và Hạnh Phúc” tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Trên tiến trình lịch sử, với các danh vĩ nhân nổi tiếng thế giới, cà phê chính là thức uống mang lại nguồn năng lượng tỉnh thức mạnh mẽ để họ cho ra đời những phát kiến vĩ đại, cống hiến lớn cho nhân loại. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng đặc biệt để các chuyên gia Trung Nguyên Legend tạo tác nên những tuyệt phẩm cà phê năng lượng tuyệt ngon, đem đến sự tỉnh thức, sáng tạo cho mỗi người!

Với mong muốn lan tỏa nguồn cảm hứng đặc biệt ấy và chia sẻ công thức thành công, Tập đoàn Trung Nguyên Legend triển khai chương trình “7 ngày năng lượng, đón Thành Công & Hạnh Phúc”.

Theo đó, chương trình sẽ dành tặng bộ công thức thành công được thể hiện trên 7 ly sứ khi mua các sản phẩm cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hơn nữa, khi chia sẻ hình ảnh đủ bộ công thức đặc biệt trên trang facebook sẽ nhận được quà tặng vàng từ nay đến hết ngày 30/3/2019.

Thể lệ cùng thông tin chi tiết của chương trình được cập nhật thường xuyên tại: https://www.facebook.com/events/328573054459056/permalink/328873134429048/

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới