Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

AKYN Hospitality Group và Marriott International ký kết hợp tác quản lý Courtyard by Marriott Quy Nhơn

Hân Nguyễn Thứ Hai | 06/06/2022 11:55

Dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2025, Courtyard by Marriott Quy Nhơn chỉ cách biển hai phút đi bộ.
 

AKYN Hospitality Group vừa công bố chính thức ký kết hợp tác với Tập đòan khách sạn Marriott International để mang thương hiệu Courtyard by Marriott đến Quy Nhơn. Khách sạn Courtyard by Marriott Quy Nhơn là một phần trọng điểm của dự án phức hợp mới tọa lạc ngay trung tâm thành phố.

Dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2025, Courtyard by Marriott Quy Nhơn được đầu tư bởi AKYN Hospitality Group tọa lạc trên đường Ngô Mây giữa lòng thành phố Quy Nhơn, chỉ cách biển hai phút đi bộ và khoảng năm phút để đến Trung tâm Hội Nghị của Tỉnh Bình Định. Khách sạn nằm gần các tòa nhà văn phòng, điểm tham quan nổi tiếng, các khu công nghiệp, và chỉ cách sân bay Phù Cát 45 phút đi xe.

 

Courtyard by Marriott Quy Nhơn sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 362 phòng và suites. Hướng đến khách hàng doanh nhân, khách sạn giới thiệu phong cách thiết kế đặc trưng ‘The Residence’ với tính linh hoạt cao, có thể sử dụng với nhiều công năng khác nhau. Dự kiến đây sẽ là không gian rộng lớn với các khu văn phòng chuyên biệt, phòng họp riêng tư, khu vực cho nhóm nhỏ hoặc cá nhân, cùng với đó là các tiện ích in ấn và quầy ẩm thực giúp tối đa hoá năng suất làm việc. Bên cạnh đó, Courtyard by Marriott Quy Nhơn cũng có các loại phòng dành cho gia đình với không gian thoáng rộng và các tiện ích phục vụ kỳ nghỉ dưỡng cao cấp.

Sau buổi lễ ký kết hợp tác này, lễ động thổ của dự án Courtyard by Marriott Quy Nhơn sẽ diễn ra vào ngày 06/06/2022 tại Quy Nhơn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới