Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

BCONS hợp tác chiến lược cùng A Asset

Vân Nguyễn Thứ Ba | 17/07/2018 09:01

Công ty CP Đầu tư Xây dựng BCONS và A ASSET đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược
 

Cuối tuần qua, tại Bình Dương, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng BCONS và A ASSET Co., Ltd – công ty con của Tập đoàn PPSN Co., Ltd (Thái Lan) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược.

Thông qua A Asset Co., Ltd, PPSN và BCONS sẽ thiết lập và xây dựng mối quan hệ hợp tác dài lâu. Theo sự thống nhất và định hướng giữa hai bên, A Asset sẽ tiến tới trở thành cổ đông chiến lược của BCONS. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quản lý dự án xây dựng trong thời gian 29 năm, PPSN sẽ hỗ trợ BCONS trong việc nâng cao năng lực chuyên môn và phát triển về quy mô thành công ty đại chúng. Tới đây, PPSN sẽ hợp tác cùng BCONS trong hoạt động phát triển các dự án bất động sản do BCONS làm chủ đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Ông Lê Như Thạch, Tổng giám đốc BCONS cho biết, Bcons hiện đang trong quá trình chuẩn bị các thủ tục và công việc cần thiết để triển khai đầu tư các dự án mới. Theo kế hoạch phát triển, BCONS sẽ triển khai đầu tư và phát triển dự án BCONS Suối Tiên. Dự án nàytại khu phố Tân Lập, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, ngay bên cạnh Đại học Quốc gia TP.HCM. Trong năm 2018, Công ty đã bắt đầu triển khai các thủ tục để xin Giấy phép xây dựng cho dự án này. Dự án thứ hai trong kế hoạch phát triển kinh doanh gần nhất là, đầu tư và phát triển dự án BCONS Miền Đông (cũng thuộc Tân Lập - Bình Dương). Dự án này dự kiến sẽ được triển khai trong năm 2019.

Cũng tại buổi lễ, bên cạnh việc ký kết biên bản MOU với A ASSET, BCONS cũng đã  ký kết biên bản hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt và Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc. Sao Việt và Gia Phúc sẽ là hai đối tác cùng đồng hành, phát triển và phân phối các sản phẩm căn hộ chung cư của các dự án mà BCONS sẽ đầu tư trong thời gian tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới