Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Các công ty công nghệ giáo dục New Zealand tìm kiếm cơ hội hợp tác tại thị trường Việt Nam

Hải Miên Thứ Năm | 23/11/2023 16:22

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, đoàn các công ty Công nghệ Giáo dục New Zealand đã gặp gỡ và trao đổi với hơn 20 đối tác.
 

Ngày 12-15/11 vừa qua, đoàn các công ty Công nghệ Giáo dục (EdTech) hàng đầu New Zealand đã đến Việt Nam trong khuôn khổ chuyến thăm khu vực nhằm tìm hiểu về môi trường giáo dục số và mở rộng cơ hội xuất khẩu sản phẩm - dịch vụ. Chuyến thăm được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ), hướng đến thúc đẩy quan hệ hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực EdTech, đồng thời thể hiện mối quan tâm ngày càng tăng của các công ty EdTech New Zealand với thị trường mới nổi, giàu tiềm năng phát triển như Việt Nam.  

Trong chuyến công tác tại Việt Nam, đoàn các công ty Công nghệ Giáo dục New Zealand đã gặp gỡ và trao đổi với hơn 20 đối tác, bao gồm cơ quan quản lý nhà nước, các đơn vị giáo dục và các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái EdTech tại Việt Nam nhằm có cái nhìn sâu rộng hơn về môi trường giáo dục Việt Nam. 

Chuyến công tác của đoàn hứa hẹn mở ra nhiều triển vọng để thúc đẩy sự phát triển của các đơn vị giáo dục và doanh nghiệp EdTech hai nước. Với nền tảng hợp tác bền chặt đã được thiết lập, trong tương lai, người học Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận những nội dung giáo dục chất lượng nhờ công nghệ, góp phần thúc đẩy bình đẳng trong giáo dục và phát triển thế hệ công dân số sẵn sàng hội nhập toàn cầu.  


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới