Hủy
Sự kiện - Doanh nghiệp

Greenlife Legacy 2025, sự kiện nổi bật ngành thời trang tóc tại Việt Nam

Thứ Tư | 30/07/2025 09:21

 
 
Greenlife Legacy, sự kiện kỷ niệm 15 năm thương hiệu Greenlife được tổ chức vào ngày 11/9/2025 tại Trống Đồng Palace, Hà Nội.

Đây là chương trình đánh dấu hành trình kiến tạo và bồi đắp những giá trị bền vững trong ngành tóc Việt, do Greenlife phối hợp cùng hệ sinh thái tạp chí quốc tế Magazine World thực hiện.

Lấy cảm hứng từ bốn nguyên tố Đất – Nước – Lửa – Khí, sân khấu của Greenlife Legacy mở ra một hành trình nghệ thuật, nơi kỹ thuật, cảm xúc và trực giác hòa quyện trong từng dáng tóc, từng chuyển động. Bốn bộ sưu tập từ Bulbs&Roots (Ý), B3 (Mỹ), C:EHKO (Đức) và Panda (Two町Kaboo, Trung Quốc) như những bản giao hưởng đặc sắc, lần lượt kể câu chuyện về vẻ đẹp thuần khiết, sự hồi sinh, cá tính mãnh liệt và tinh thần tự do thuần khiết.

 

Mỗi thương hiệu mang trong mình một triết lý riêng, nhưng cùng hội tụ nơi Greenlife, điểm đến của những chuẩn mực đẳng cấp. Bulbs&Roots khơi dậy sự trở về với bản nguyên, với tinh thần thuần chay, thân thiện môi trường. B3 như dòng nước dịu dàng chữa lành, phục hồi sâu từng sợi tóc. C:EHKO bừng lên ngọn lửa cá tính, mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Panda chạm tới sự tối giản thuần khiết, nơi từng nhịp thở cũng đủ để tạo hình.

Trong khuôn khổ sự kiện sắp tới, những chia sẻ từ Tổng Giám đốc Greenlife, bà Bích Tâm sẽ mang đến nhiều cảm hứng cho cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Bà khẳng định “Greenlife Legacy chính là cột mốc để khép lại hành trình đầu tiên bằng niềm tự hào và mở ra tương lai bằng trách nhiệm, bằng khát vọng lớn lao: xây dựng những giá trị mang tính di sản cho ngành tóc Việt”. Theo bà, vẻ đẹp đích thực luôn bắt nguồn từ sự tử tế, từ cái tâm và từ những điều dung dị nhất. Mỗi sản phẩm, mỗi dự án đều được Greenlife vun đắp bằng tinh thần nhân văn, hướng đến cộng đồng và sự bền vững lâu dài.

Đồng hành cùng Greenlife, Chủ tịch Tạp chí Magazine World, ông Lê Trần Đắc Ngọc cũng sẽ mang đến những góc nhìn mới về khái niệm di sản trong ngành công nghiệp làm đẹp. Ông nhận định Greenlife không chỉ tiên phong kết nối Việt Nam với thế giới qua những thương hiệu đẳng cấp, mà còn góp phần tạo dựng nền tảng thẩm mỹ mới, cân bằng giữa nghệ thuật, thiên nhiên và kỹ thuật. Ông nhấn mạnh: “Di sản hiện hữu trong những điều đang diễn ra, trong những hành động hôm nay, để tương lai có thể tự hào nhắc lại”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Phần mềm quản lý sân pickeball, cầu lông, tenis, bóng đá, bóng bàn