Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa cùng các hoạt động nghỉ dưỡng hấp dẫn dịp lễ

Hoàng Kim Thứ Bảy | 23/03/2024 09:00

Đến với Angsana & Dhawa Hồ Tràm vào ngày Quốc tế Phụ nữ để thưởng thức các món ăn độc đáo, các liệu trình spa chăm chút sức khỏe.
 

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ với những hoạt động ẩm thực, thư giãn cùng các liệu pháp trị liệu tại khu nghỉ dưỡng Angsana & Dhawa Hồ Tràm, tọa lạc bên bờ biển Hồ Tràm thơ mộng êm đềm cách thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ di chuyển.

Nhà hàng Nook giới thiệu thực đơn các món cua Hồ Tràm:

Nhà hàng Nook giới thiệu đến thực khách thực đơn các món được chế biến từ cua Hồ Tràm. Đây sẽ là sự lựa chọn ẩm thực bùng nổ vị giác, thực đơn có thể kế đến như:

Súp cua biển hải sâm: 250.000++ VNĐ
Cua lột xốt muối Hồng Kông: 350.000++ VNĐ
Miến cua tay cầm xốt tiêu đen: 550.000++ VNĐ

 

Nâng tầm vị giác với món Hải Sản Nướng tại nhà hàng Azura:

Để có một trải nghiệm đáng nhớ vào ngày Quốc tế Phụ nữ, nhà hàng Azura giới thiệu món hải sản nướng Grigliata di Mare chỉ với 2.250.000++ VNĐ. Món ăn bao gồm nhiều loại hải sản tươi ngon nhất, dùng kèm với một chai rượu vang trắng miễn phí, tạo nên sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi dịp đặc biệt.

Bữa tiệc Pizza hoành tráng tại nhà hàng Azura:

Mỗi thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 5/3 đến 29/4, nhà hàng Azura giới thiệu thực đơn pizza thượng hạng chỉ từ 325.000++ VNĐ / pizza bao gồm:

Pizza Margherita
Pizza Hải Sản Frutti Di Mare
Pizza Đùi Heo Muối Prosciutto e rucola pizza
Pizza Phô Mai Quattro Formaggi

Suối nguồn thảnh thơi tại Angsana Spa:

Chiêu đãi bản thân nhân ngày Quốc tế Phụ nữ tại Angsana Spa cùng 2 liệu trình đặc biệt:

The Beautiful Glow Package (120 phút) chỉ từ 1.900.000++ VNĐ: Gói liệu trình kết hợp massage toàn thân, tẩy tế bào chết, và gói tắm thư giãn giúp cơ thể bạn luôn tươi mới và rạng rỡ.
Double the Indulgence (120 phút) chỉ từ 1.849.000++ VNĐ: Đặt ngay 1 liệu trình massage toàn thân 60 phút và nhận ngay ưu đãi cho liệu trình thứ hai chỉ với 799.000++ VNĐ.

Đến với Angsana & Dhawa Hồ Tràm vào ngày Quốc tế Phụ nữ để thưởng thức các món ăn độc đáo, các liệu trình spa chăm chút cơ thể; là cơ hội lý tưởng để thư giãn và tạo ra nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên người thân.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới