Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ hội văn hoá rượu vang “La Route des Vins”

Cẩm Tú Thứ Tư | 25/10/2023 10:38

“La Route des Vins" là một cuộc phiêu lưu qua 20 vùng rượu nổi tiếng ở 3 quốc gia khác nhau.
 

Bắt đầu từ vang Pháp, khách tham dự lễ hội được thưởng thức không chỉ những vùng nổi tiếng lâu đời, còn được giới thiệu thêm về rượu vang vùng Alsace với các sản phẩm từ giống nho Gewürztraminers, Riesling và Pinot Gris. 

Sang đến vang Ý, các giống nho của Ý cũng đa dạng như các vùng trồng nho, từ Nebbiolo của Piedmont, nổi tiếng với Barolo and Barbaresco, đến Sangiovese của Tuscany, Trung tâm của Chianti và Brunello di Montalcino, đến những giống nho bản địa từ Valpolicella. Tất cả những vùng trồng nho trên đều xuất hiện trong sự kiện này. 

Sở hữu những vườn nho phát triển mạnh mẽ dưới ánh mặt trời, Tây Ban Nha đã cho ra đời nhiều loại rượu vang mạnh mẽ với hương vị phức hợp, thể hiện nền văn hóa sôi động của nơi đây. Nho Tempranillo nổi trội ở khu vực Rioja, mang lại hương vị đậm đà, cay nồng cho vang đỏ, trong khi nho Garnacha Blanca của Cariñena tạo ra vang trắng tươi mát. Đây cũng là một khu vực đặc biệt mà rất ít sản phẩm có thể được tìm thấy tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện thử nếm rượu vang lớn nhất năm 2023 của Đa Lộc Wines - “La Route des Vins” đã diễn ra tại hai thành phố: Hà Nội và TP.HCM với 160 sản phẩm rượu vang đến từ Pháp, Ý, Tây Ban Nha. Sự kiện này là một trải nghiệm hấp dẫn, mang đến những kiến thức bổ ích về thế giới rượu vang, cũng như ra mắt các dòng sản phẩm nhập khẩu mới nhất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Đa Lộc. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới