Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Lễ hội Vương quốc Anh tại TP.HCM kỷ niệm 50 năm quan hệ Vương quốc Anh - Việt Nam

Hải Miên Thứ Sáu | 22/09/2023 16:11

Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM Emily Hamblin chia sẻ về Lễ hội.

Lễ hội Vương quốc Anh hứa hẹn mang lại một khoảng thời gian tuyệt vời, với mục tiêu tôn vinh sự hợp tác đa dạng giữa hai quốc gia.
 

Trong ngày 16/9, Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM sẽ tổ chức Lễ hội Vương quốc Anh tại đường Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, đồng thời ghi dấu mốc 30 năm hoạt động của Hội đồng Anh tại Việt Nam, thể hiện tình hữu nghị và hợp tác lâu dài giữa hai quốc gia. 

Cùng với sự tham gia của hơn 70 đối tác khác nhau, Lễ hội Vương quốc Anh hứa hẹn mang lại một khoảng thời gian tuyệt vời, là một lễ hội dành cho tất cả mọi người với mục tiêu tôn vinh sự hợp tác đa dạng giữa hai quốc gia, cũng như sự phong phú về văn hóa và nghệ thuật của Vương quốc Anh. Với một loạt các hoạt động hấp dẫn, Lễ hội mang đến cơ hội độc đáo để khám phá những đóng góp và mối liên kết sâu sắc của Vương quốc Anh với Việt Nam. 

Cô Đặng Thị Mỹ Linh - Quản lý Chiến dịch và Sự kiện Tổng Lãnh sự quán Anh tại TPHCM chia sẻ về hoạt động trong Lễ hội.
Cô Đặng Thị Mỹ Linh - Quản lý Chiến dịch và Sự kiện Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM chia sẻ về hoạt động trong Lễ hội.

Các gian hàng tại Lễ hội cũng sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm thương mại của Vương quốc Anh về các lĩnh vực như hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính. Người tham gia cũng sẽ được tìm hiểu thêm về các dự án và công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, thể hiện cam kết của cả hai quốc gia về một tương lai “xanh” hơn, bền vững hơn. 

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình của Lễ hội Vương quốc Anh, Đại sứ Anh tại Việt Nam, Iain Frew cùng với Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM, Emily Hamblin sẽ tham gia hoạt động đọc sách cho thiếu nhi tại sự kiện. Các cuốn sách là các tác phẩm nổi tiếng của Vương quốc Anh được đông đảo thiếu nhi Việt Nam quan tâm như Peppa Pig hay Harry Potter. 

 

Tổng Lãnh sự Anh tại TP.HCM, Emily Hamblin cho biết: 

“Vương quốc Anh và Việt Nam đang gần gũi hơn bao giờ hết với mối quan hệ đang ở mức cao nhất mọi thời đại với rất nhiều tiềm năng trong những năm tới Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam là cầu nối giữa hai quốc gia chúng ta, kỷ niệm 50 năm quan hệ hợp tác hữu nghị và lâu dài. Hãy tham gia cùng chúng tôi vào cuối tuần này và trải nghiệm một Vương quốc Anh sáng tạo, năng động và đầy cảm hứng.” 

Sau TP.HCM, Lễ hội Vương quốc Anh sẽ đến Đà Nẵng vào ngày 16/10. Đây là cơ hội tuyệt vời để làm sâu sắc thêm mối quan hệ song phương, nâng cao hiểu biết và khơi dậy những cuộc đối thoại đổi mới trên nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ Chiến dịch GREAT của Chính phủ Anh, với sự hỗ trợ của AstraZeneca, Dragon Capital, Đại học Anh Quốc Việt Nam, ngân hàng Standard Chartered, Unilever, bp và hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới