LocknLock Brand Day: Đại tiệc săn deal đón năm mới
Brand Day được xem là “gương mặt thương hiệu” của LocknLock trong suốt nhiều năm vừa qua.
Sự kiện mua sắm lớn nhất năm Brand Day của LocknLock đã chính thức trở lại, mang tới đại tiệc sale đến 50%++ hơn 10.000 sản phẩm cùng chương trình quà tặng hấp dẫn. Đây không chỉ là dịp săn deal, mà là cơ hội săn deal tân trang lại tổ ấm đón năm mới không cần lo về giá.
Brand Day được xem là “gương mặt thương hiệu” của LocknLock trong suốt nhiều năm vừa qua, giúp nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua hoạt động mua sắm tận kho hàng cùng với hàng ngàn deal giảm giá tốt.
Đặc biệt, với phương thức F2C (Factory to Customer), LocknLock đã loại bỏ mọi chi phí trung gian, mang đến giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng. Từ đồ gia dụng, nhà bếp, đến thiết bị thông minh, tất cả đều được bán với giá ưu đãi chưa từng có. Đây không chỉ là cơ hội để sở hữu những sản phẩm tiện ích với giá tốt mà còn là lời cam kết của LocknLock trong việc chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.
Cơ hội duy nhất trong năm để sở hữu hơn 10.000 sản phẩm từ các dòng thiết bị nhà bếp, nồi chiên không dầu, bình giữ nhiệt, hộp đựng thực phẩm, đến các sản phẩm mới với ưu đãi giảm sâu đến 50%++ Bên cạnh đó, đồng hành cùng hoạt động mua sắm và chuẩn bị cho một năm mới đủ đầy của khách hàng, LocknLock còn có thêm nhiều hoạt động ưu đãi, tiết kiệm đặc sắc khác.
Thương hiệu “quốc dân” đến từ Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với thiết kế tinh tế mà còn được khách hàng tin tưởng bởi độ an toàn và sự thân thiện với môi trường, giúp bạn tận hưởng sự tiện nghi, an tâm và phong cách sống hiện đại.
Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.
Theo dõi Nhịp Cầu Đầu Tư