Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nipro và FPT Medicare ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Cẩm Tú Thứ Tư | 13/12/2023 14:17

Ảnh: T.L.

Thỏa thuận đánh dấu cam kết phục vụ sức khỏe người Việt bằng các sản phẩm thiết bị y tế thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý.
 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Y khoa Đa quốc gia Nhật Nipro và FPT Medicare, đơn vị y khoa thuộc hệ sinh thái của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) đánh dấu cam kết phục vụ sức khỏe người Việt bằng các sản phẩm thiết bị y tế thông minh đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý.

Việc hợp tác lần này đánh dấu một cột mốc lớn trong lĩnh vực phát triển thiết bị y tế thông minh. Theo đó, lần đầu tiên, một nền tảng quản lý sức khỏe toàn diện cho người bệnh đái tháo đường được ra đời. Với FPT Medicare, người bệnh sẽ có được lịch đo khuyến nghị phù hợp với tình trạng bệnh cụ thể. Qua đó, ứng dụng sẽ cung cấp bức tranh toàn cảnh về tình trạng bệnh thông qua báo cáo đường huyết, và được chia sẻ một cách dễ dàng với người chăm sóc, đặc biệt là đội ngũ y tế khi có yêu cầu. Đây là chìa khóa quan trọng giúp người bệnh hạn chế sự tiến triển của biến chứng và nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Trong lần hợp tác này, FPT Medicare chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm máy đo đường huyết Nipro Premier Alpha trên hệ thống nhà thuốc và cửa hàng trang thiết bị y tế tại Việt Nam. Đặc biệt, máy đo sẽ có mặt tại hơn 1.600 nhà thuốc Long Châu cùng với sự phân phối trên nền tảng 4 triệu hộ gia đình thuộc hệ sinh thái FPT Telecom. Đây là lợi thế về quy mô được 2 tập đoàn đánh giá rất cao, với mong muốn cung cấp giải pháp cho ít nhất 1.000.000 bệnh nhân đái tháo đường - chiếm 20% thị phần tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới