Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Nuskin mang lại nụ cười trẻ thơ

Thứ Tư | 02/05/2018 17:33

Nhằm giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam

Từ đầu năm 2018, Công ty Nu Skin Việt Nam đã khởi động chiến dịch “Mang lại nụ cười trẻ thơ” nhằm giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam. Theo đó, mỗi sản phẩm kem đánh răng trắng sáng AP24 được bán ra, Nu Skin Việt Nam sẽ trích 5.000 đồng góp vào Quỹ Phẫu thuật tim cho trẻ em Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động nhân kỷ niệm 5 năm Nu Skin hoạt động tại Việt Nam.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới

Biz Tech

Nhân vật