Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam

Mộc Lam Thứ Sáu | 19/04/2024 17:10

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam.
 

Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, kéo theo sự bùng nổ trong nhu cầu sử dụng điện. Viện Năng lượng Việt Nam (IEV) cảnh báo rằng, nhu cầu này có thể tăng 10 đến 12% mỗi năm trong thập kỷ tới. Sự phát triển nhanh chóng này, gần như là nhanh nhất ở châu Á, sẽ là một thử thách cho Việt Nam trong việc đảm bảo nguồn năng lượng. Để giải quyết vấn đề này, Việt Nam đang chủ động xây dựng hệ sinh thái năng lượng thông minh.

Tuy nhiên, sự phổ biến của việc nhập khẩu song song có thể làm gián đoạn đà phát triển ấy. Các sản phẩm nhập khẩu này có thể qua mặt các quy trình kiểm tra chất lượng, gia tăng nguy cơ về lỗi sản phẩm, vòng đời ngắn và thậm chí là không đảm bảo an toàn. Ngoài ra, việc nhập khẩu song song thường thiếu các gói bảo hành và hỗ trợ sau mua hàng, khiến người mua chỉ nhận được sự hỗ trợ hạn chế nếu thiết bị bị hỏng.

Với nhãn bảo hành mới, CHINT hướng đến mục tiêu tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng nhận diện sản phẩm được phân phối chính hãng. Cụ thể, sản phẩm với bao bì mới sẽ được triển khai vào tháng 6 năm nay.

“Tại CHINT, chúng tôi ưu tiên an toàn và sự hài lòng của người tiêu dùng bằng cách xây dựng một mạng lưới nhà phân phối chính thức”, ông Kehao Zhuang, Giám đốc CHINT chia sẻ.

Country Manager của CHINT Global tại Việt Nam cho biết: “Chiến lược này đảm bảo khách hàng nhận được những sản phẩm chính hãng với chất lượng và sự an toàn cao nhất. Điều này không chỉ hỗ trợ kinh doanh mà hơn hết còn là tạo dựng niềm tin và thúc đẩy tiêu dùng thông minh. Thông qua việc hợp tác với các nhà phân phối uỷ quyền, chúng tôi tạo ra một mô hình kinh doanh win-win cho người tiêu dùng, nhà phân phối và CHINT, thúc đẩy một hệ sinh thái bền vững dựa trên chất lượng và niềm tin.”

Về mặt bảo hành, 5 dòng sản phẩm chính của CHINT được sản xuất vào năm 2024 sẽ được mở rộng thời gian bảo hành từ 18 tháng lên đến 3 năm, bao gồm cầu dao tự động (MCB), cầu dao tự động dạng khối (MCCB), cầu dao chống dòng rò (RCBO), khởi động từ và rờ le nhiệt. Ngoài ra, khách hàng mua các sản phẩm được sản xuất trong năm 2022 và 2023 cũng sẽ được gia hạn thời gian bảo hành đến cuối năm 2026.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới