Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tập đoàn Lina Network đón tiếp thành viên của gia tộc ngàn tỉ USD

Minh Hoàng Thứ Ba | 27/11/2018 10:18

Ông Vũ Trường Ca - Chủ tịch Tập đoàn Lina Network và bà Baroness Charlotte de Rothschild, Nam tước gia tộc RothsChild

Ngày 26.11, sự kiện “Lina Concert – Passion Of Rothschild” đã diễn ra tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn.
 

Sự kiện do Tập đoàn Lina Network tổ chức nhằm giới thiệu về công nghệ blockchain. Sự kiện có sự góp mặt của đại diện các cấp lãnh đạo nhà nước và nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam, đại diện các tập đoàn lớn đến từ nhiều quốc gia khác nhau, Nhật, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ… Ngoài phần biểu diễn chính của bà Baroness Charlotte de Rothschild và nghệ sĩ Piano Adrian Farmer, sự kiện còn là dịp giao lưu và giới thiệu về công nghệ Blockchain mà Lina Network đang phát triển.

Lina Network là một công ty start-up của Việt Nam chuyên về công nghệ blockchain, big data và trí tuệ nhân tạo (AI) - thành viên của tập đoàn Smart Links Swiss Group, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Zurich, Thụy Sĩ. Dựa trên nền tảng chuẩn của công nghệ Blockchain, Lina Network đã liên tục cải tiến các sản phẩm chính của công ty để áp dụng Blockchain trong cuộc sống, chẳng hạn như: Nền tảng đánh giá, Nhận dạng kỹ thuật số, Chuỗi cung ứng, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục.

Tháng 10.2018, Lina Network đã tung ra ứng dụng Supply Chain - chuỗi cung ứng dựa hoạt động trên nền blockchain - một giải pháp toàn diện giúp các doanh nghiệp tìm ra lời giải cho các vấn đề cốt lõi trong sản xuất.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới