Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Thiên Long giới thiệu mô hình trưng bày mới trên kênh hiện đại và truyền thống

Mai Hân Thứ Tư | 12/06/2019 16:26

Hệ thống quầy, kệ trưng bày theo nhận diện thương hiệu mới của nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit.

Thiên Long vừa giới thiệu mô hình trưng bày bán hàng đơn giản, hiệu quả cho người bán lẫn người mua trên kênh hiện đại và truyền thống.
 

Mỗi mô hình có sự phân tầng rõ ràng theo cơ cấu ngành hàng, như: Ngành hàng bút viết, Ngành hàng dụng cụ học tập, Ngành hàng văn phòng phẩm, Ngành hàng mỹ thuật.

Các kệ được tạo thành từ những module nhỏ, có thể tháo gỡ, gắn thêm vào một cách linh hoạt. Thiết kế thông minh này cho phép triển khai hiệu quả bộ nhận diện thương hiệu, trưng bày dễ dàng các sản phẩm và phân nhóm thật khoa học và hợp lý, giúp cho không gian bán hàng trở nên khang trang và sang trọng hơn.

Bên cạnh việc khắc họa rõ nét hình ảnh thương hiệu, thiết kế của các quầy kệ còn giúp người mua hàng nhận thấy được sự khác biệt giữa các nhãn hiệu, từ đó dễ dàng tìm mua sản phẩm theo nhu cầu riêng của từng đối tượng.

Hội nghị khách hàng năm nay của công ty Thiên Long Hoàn Cầu sẽ diễn ra trong hai ngày 10/6 và 13/6 tại 9 tỉnh, thành trên cả nước với chủ đề “Mở rộng kinh doanh – Phát triển bền vững”, nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa Thiên Long với các đối tác, khách hàng thân thiết và mở rộng cơ hội hợp tác, cơ hội kinh doanh, cùng phát triển thịnh vượng và bền vững.

Cùng với các hoạt động tại hội nghị, Thiên Long Hoàn Cầu còn giới thiệu đến các khách hàng chương trình bán hàng trọng điểm nhằm tạo ra một cú hích về doanh số và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng trong mùa nhập học sắp đến.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới