Hủy
Sự kiện doanh nghiệp

Tọa đàm "Các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật"

Lam Nhi Thứ Hai | 18/12/2023 11:19

Tập đoàn EVER không ngừng lớn mạnh, mang các dịch vụ y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao

Tập đoàn EVER quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật về y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao.
 

Tập đoàn EVER Nhật là tập đoàn số 1 tại Nhật về y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao với lịch sử hơn 20 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn thực hiện trọn vẹn quy trình khép kín từ trung tâm nghiên cứu và nuôi cấy tế bào gốc đến các cơ sở y tế - thẩm mỹ ứng dụng các công nghệ tế bào gốc, y tế tái sinh, thẩm mỹ công nghệ cao vào chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho khách hàng. Tập đoàn EVER quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu Nhật về y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Tập đoàn EVER Nhật đã tiếp đón hơn 80.000 khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới đến Nhật chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Bà Haruyama Mami - Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam và Đông Nam Á
Bà Haruyama Mami, Giám đốc Phụ trách Thị trường Việt Nam và Đông Nam Á.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2022 với thương hiệu EVER Việt Nam, Tập đoàn EVER không ngừng lớn mạnh, mang các dịch vụ y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao như Liệu pháp Tế bào gốc tự thân, Liệu pháp lọc máu tuần hoàn, Liệu pháp thẩm mỹ chỉ vàng tái sinh 24K + FGF... đến với đông đảo khách hàng Việt. Đến nay, EVER Việt Nam đã phát triển với 2 trụ sở đặt tại Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, EVER Việt Nam còn không ngừng mở rộng hệ sinh thái với các dịch vụ mới như ứng dụng tế bào gốc trong điều trị các bệnh cơ xương khớp, du lịch kết hợp y tế và thẩm mỹ công nghệ cao. Và EVER Việt Nam đã đưa thành công hơn 1.000 lượt khách hàng Việt đến Nhật chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Với Tọa đàm “Các liệu pháp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu Nhật”, EVER Việt Nam tiếp tục khẳng định nỗ lực mang những dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp công nghệ cao đến với đông đảo người Việt.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới