“Địa phương hóa” ly cà phê
Yếu tố bản địa của mô hình chuỗi cà phê ngày càng được chú trọng nhằm gia tăng sức mạnh cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.
Yếu tố bản địa của mô hình chuỗi cà phê ngày càng được chú trọng nhằm gia tăng sức mạnh cạnh tranh ở thị trường trong và ngoài nước.
Sau ngân hàng, ngành sản xuất ở Việt Nam đang được cho là khu vực tiếp theo mà trí tuệ nhân tạo (A.I) sẽ thâm nhập mạnh mẽ trong thời gian tới.
Gal Avidor đi chợ ứng dụng Việt Nam
Khoảnh khắc của ánh sáng và lông vũ
Bùi Thịnh Đa: Búp bê BJD phiên bản kỷ luật
Phát triển bền vững: Hành trình chung tay vì tương lai
Công tác người Việt Nam ở nước ngoài - Trụ cột gắn kết sức mạnh toàn dân trong kỷ nguyên ...
Mở khóa 5 nguồn vốn phát triển bền vững