Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO
Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, sản phẩm Thọ Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, sản phẩm Thọ Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tập đoàn KIDO đưa sản phẩm Bánh Trung thu Thọ Phát làm cầu nối giữa giá trị truyền thống và nhu cầu hiện đại của người tiêu dùng Việt Nam.
Kido đặt mục tiêu doanh thu thuần năm 2022 là 14.000 tỉ đồng
Lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Kido tăng 163% so với cùng kỳ năm ...
Tiếp tục đà tăng trưởng, Kido tăng gấp gần 2 lần lợi nhuận quí đầu ...
Về đích ngoạn mục trong 2020, Kido đưa mục tiêu 2021 tăng 91,5%
Kido ước lợi nhuận quý III tăng 141% với chủ lực mảng dầu ăn và tân ...
Dầu ăn trở thành "ngôi sao tăng trưởng" của Kido
Dầu ăn đang trở thành một trong những nguồn thu chính của KDC
Kido sẽ đẩy mạnh ngành hàng thiết yếu trong năm 2018
KDC tính nới room ngoại lên 100%
Kido báo lãi trước thuế năm 2016 đạt 1.490 tỷ đồng
KDC tiếp tục chi 10% cổ tức tiền mặt cho năm 2014
Vocarimex bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới