Hủy
Thế giới

Bí ẩn nạn nhân MH17 đeo sẵn mặt nạ dưỡng khí

Thứ Sáu | 10/10/2014 14:29

Chi tiết này làm dấy lên đồn đoán có thể một số hành khách trên chuyến bay biết trước máy bay MH17 sẽ bị bắn rơi.
 

Phát biểu trên một chương trình truyền hình hôm qua 9/10, Ngoại trưởng Hà Lan Frans Timmermans cho biết, một trong số các nạn nhân trên chuyến bay MH17 được phát hiện đeo mặt nạ dưỡng khí.

Từ chi tiết này, Ngoại trưởng Timmermans cho rằng, một số hành trên chuyến bay đã biết trước máy bay sẽ bị bắn rơi. Hành khách này có thể mang quốc tịch Úc, tuy nhiên, thông tin vẫn chưa được xác nhận chính thức.

Cơ quan điều tra của Hà Lan cũng xác nhận phát hiện một hành khách mang mặt nạ dưỡng khí với dây đai vòng quanh cổ. “Tuy nhiên, bằng cách nào và khi nào mặt nạ và đai vòng quanh cổ nạn nhân hiện vẫn chưa thể xác minh”, giới chức Hà Lan cho hay.

Máy bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia bị bắn rơi hôm 17/7 tại miền Đông Ukraine khiến toàn bộ 298 người trân máy bay thiệt mạng. Trong số nạn nhân đa số là người mang quốc tịch Hà Lan, ngoài ra có 27 hành khách mang thị thực Úc, 11 hành khách người Úc thị thực nước ngoài.

Hiện công tác điều tra hiện trường vụ máy bay MH17 tạm ngưng do các cuộc giao tranh ở miền Đông Ukraine giữa quân đội Ukraine và phe ly khai.

Nguồn Theo DVO/ABC News


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới