Hủy
Thế giới

Charlie Hebdo phát hành 3 triệu ấn bản có in hình nhà tiên tri Mohammed

Thứ Ba | 13/01/2015 09:02

Số mới nhất của tạp chí trào phúng này sẽ phát hành vào ngày mai 14/1.
 

Tạp chí Charlie Hebdo của Pháp cho biết sẽ phát hành 3 triệu ấn phẩm đặc biệt có in hình nhà tiên tri Prophet Muhammad trên trang bìa. Số mới nhất này sẽ phát hành vào ngày mai 14/1, một tuần sau vụ tấn công nhằm vào tòa soạn khiến 12 người thiệt mạng.

Cụ thể, trang bìa sẽ là hình ảnh châm biếm nhà tiên tri Muhammad đang khóc, trên nền màu xanh với dòng chữ “Je suis Charlie” hay “Tôi là Charlie”. Bên trên hình của Muhammad viết “Tất cả được tha thứ”.

Cũng trong tạp chí phát hành tuần này, they vì có16 trang như thông thường, ấn phẩm sẽ chỉ có 6 trang đến 8 trang. Ấn bản được phát hành bằng 16 ngôn ngữ tại 25 quốc gia.

Tuyên bố của Charlie Hebdo đưa ra 1 tuần sau vụ tấn công đẫm máu vào trụ sở tòa soạn ở Paris khiến 1/3 số nhân viên tòa soạn thiệt mạng. Hàng triệu người Pháp cuối tuần qua đã tuần hành để tưởng niệm các nạn nhân của Charlie Hebdo, lên án hành động khủng bố.

Cuộc tuần hành có sự tham gia của hơn 50 nguyên thủ thế giới, hàng chục nghìn sỹ quan cảnh sát, nhân viên an ninh được triển khai để bảo vệ.

Nguồn DVO/Bloomberg


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới