Hủy
Thế giới

Cháu gái Fidel Castro có mặt trên máy bay Algeria gặp nạn chỉ là tin đồn

Thứ Sáu | 25/07/2014 07:08

Bà Mariela Castro bác bỏ tin đồn rằng mình có mặt trên chuyến bay AH5017 gặp nạn tại Mali và khẳng định "Tôi vẫn còn sống và khỏe mạnh".
 

Tin đồn này xuất phát từ một thông báo phát đi từ website của sân bay Ouagadougou khi cho rằng Mariela Castro, cháu gái của Fidel Castro, đồng thời là con gái của ông Raul Castro đã có mặt trên chuyến bay AH 5017 gặp nạn tại Mali hôm qua 24/7. Thông tin nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội.

Tuy nhiên, con gái của Chủ tịch Cuba - nhà hoạt động vì nhân quyền đã nói với đài truyền hình Cuba TeleSur TV rằng mình còn sống. Mariela Castro hiện đang ở Havana, nơi bà đang trình bày kết quả một cuộc điều tra về sự hội nhập của người chuyển giới.

gafin
TeleSur TV cho biết trên Twitter rằng, bà Mariela Castro hiện đang ở Cuba và tham dự cuộc họp về các phong trào xã hội

"Có lẽ những phương tiện truyền thông công bố thông tin này muốn thu hút sự chú ý một chút, nhưng tôi ở đây (...) Tôi còn sống và khỏe mạnh!", Mariela Castro khẳng định.

Chuyến bay AH 5017 có hành trình từ sân bay Ouagadougou (thủ đô Burkina Faso) đến thành phố Algiers (thủ đô của Algeria) được hãng hàng không Air Algerie xác nhận "đã rơi" tại vùng Tilemsi cách Gao 70km, nằm ở phía Đông Nam Mali vào hôm qua 24/7.

Trên máy bay có 116 người bao gồm 110 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn. Trong đó có 51 người Pháp, 28 người Burkina Faso, 20 người Li-băng, 5 người Canada, 4 người Đức, 1 người Luxembourg, 1 người Thụy Sĩ. Toàn bộ 6 thành viên phi hành đoàn đều là người Tây Ban Nha.

Nguồn Theo DVO/Telesurtv


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới