Hủy
Thế giới

Con trai Thủ tướng Nga quyết định theo nghiệp cha

Thứ Ba | 31/07/2012 07:56

Ilya Medvedev, con trai của Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev, quyết định theo nghiệp cha khi nộp đơn xin học vào trường Đại học Tổng hợp quốc gia Moscow (MGU).
 

Theo hãng thông tấn Nga Ria Novosti ngày 30/7, thư ký báo chí của Thủ tướng Medvedev, bà Natalia Timakova cho biết tất cả các khoa thuộc những trường đại học mà Ilya lựa chọn đều gắn liền với lĩnh vực pháp luật trong đó có MGU.

Trên trang web chính thức của trường đại học danh tiếng này, Ilya đứng thứ 24 trong danh sách các tân sinh viên của MGU. Ngoài ra, vào tuần trước Ilya cũng đã thi đỗ vào khoa Công pháp quốc tế trường Đại học quan hệ quốc tế Moscow.

Trước đó,trong một cuộc trò chuyện với các học sinh trung học trường Cheboksary, ông Medvedev cho biết sẽ để con trai mình tự quyết định trong việc chọn nghề và hy vọng con trai duy nhất của mình không chọn sai.

Thủ tướng Medvedev cũng đã tốt nghiệp khoa Luật trường Đại học tổng hợp quốc gia Leningrad vào năm 1987 và đây cũng là nơi ông bảo vệ luận án tiến sỹ năm 1990. Ông hiện là phó giáo sư, tiến sỹ luật.

Ilya Medvedev là một thanh niên mê bóng đá, đam mê công nghệ số và là fan của ban nhạc rock Mỹ Linkin Park, chàng thanh niên này biết 3 ngoại ngữ gồm Anh, Pháp và Italy.

Nguồn Vietnam+


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới