Thị trường FMCG tăng trưởng chậm trong quý II
Mức tăng trưởng của thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dự kiến sẽ khó vượt qua mức 5-6% trong năm 2018.
Mức tăng trưởng của thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dự kiến sẽ khó vượt qua mức 5-6% trong năm 2018.
Dưới đây là những chia sẻ của bà Nguyễn Hương Quỳnh, tổng giám đốc công ty Nielsen Việt Nam về thị trường trong nước.
Nông thôn là thị trường "màu mỡ" của ngành hàng tiêu dùng nhanh
Siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi tăng trưởng mạnh mẽ
Ngành tiêu dùng nhanh chỉ tăng 4,3% trong quý III
Ngành hàng tiêu dùng nhanh: Cơ hội nằm ở đâu?
Tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh đang chững lại
Tập đoàn bán lẻ Metro rời Trung Quốc