Fujifilm và T- Matsuoka triển khai mô hình tầm soát phát hiện sớm ung thư bằng AI
T-Matsuoka và Tập đoàn Fujifilm ký thỏa thuận độc quyền triển khai mô hình NURA ứng dụng AI giúp tầm soát sớm các bệnh lối sống và bệnh ung thư phổ biến.
T-Matsuoka và Tập đoàn Fujifilm ký thỏa thuận độc quyền triển khai mô hình NURA ứng dụng AI giúp tầm soát sớm các bệnh lối sống và bệnh ung thư phổ biến.
Đầu tháng 8, Seedcom công bố thương vụ phân phối sữa dê Kabrita thông qua hợp tác giữa công ty con New Retail CPG và Ausnutria (trụ sở chính ở Hà Lan).
Cuộc tranh giành khán giả gen Z giữa truyền hình và Metaverse
Định hình diện mạo tương lai của Thành phố Thủ Đức
Mondelēz International thúc đẩy việc thu gom và tái chế rác thải nhựa trên toàn ...
Ngành công nghiệp truyền hình Úc đạt doanh thu quảng cáo kỷ lục
Hai ông lớn bất động sản và ngân hàng bắt tay, nhà đầu tư thêm vốn săn đô thị ...
4 lý do dự án mixed-use thu hút nhà đầu tư
Phát triển nhân vật hoạt hình tại Việt Nam – Lĩnh vực kinh doanh mới từ một doanh nhân Hàn ...
Dự án kéo dài 12 năm, qua 5 đời chủ tịch tỉnh vẫn chưa giải phóng mặt bằng ...
Người Nga sẽ đối thoại trực tiếp với Tổng thống Putin vào ngày 16/4
GDP năm nay có thể tăng 5,9% hoặc hơn
Nếu Scotland là một bang của nước Mỹ