Hủy

Jetstar mở đường bay TPHCM - Thanh Hóa từ 5/9

Thứ Ba | 05/08/2014 14:57

JPA dự kiến bắt đầu khai thác đường bay TP.HCM – Thanh Hóa và ngược lại kể từ ngày 5/9/2014 với tần suất 01 chuyến bay/ngày bằng máy bay A320.
 

Ngày 4/8/2014, UBND tỉnh Thanh Hóa tiếp và làm việc với Đoàn cán bộ Công ty Hàng không CP Jetstar Pacific Airlines (JPA) để triển khai kế hoạch mở đường bay Thanh Hóa - TP.HCM tại Cảng hàng không Thọ Xuân.

Theo đó, JPA dự kiến bắt đầu khai thác đường bay TP.HCM – Thanh Hóa và ngược lại kể từ ngày 5/9/2014 với tần suất 01 chuyến bay/ngày bằng máy bay A320.

Từ đầu tuần tháng 8/2014, Công ty JPA đã tiến hành mở bán vé cho đường bay này trên tất cả các kênh bán vé của hãng. Mục tiêu của hãng là đưa sản phẩm hàng không giá rẻ đến với người dân Thanh Hóa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Anh Tuấn khẳng định Thanh Hóa luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các hãng Hàng không vào khai thác tại Cảng Hàng không Thọ Xuân và khuyến khích các hãng mở thêm các tuyến bay mới từ Thanh Hóa đi các tỉnh, thành phố lớn trong nước.

Đối với các kiến nghị của Công ty JPA, Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các sở, ngành theo chức năng nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu cho UBND tỉnh về các phương án hỗ trợ trong điều kiện có thể, tạo thuận lợi cho hãng thực hiện kế hoạch mở đường bay Thanh Hóa – Hồ Chí Minh.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới