Hủy

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam có điều lệ chính thức

Thứ Sáu | 08/08/2014 19:52

Ngày 7/8/2014, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản xác nhận đăng ký Điều lệ của Ngân hàng TNHH một thành viên Hong Leong Việt Nam.
 

NHNN xác nhận việc đăng ký đối với bản Điều lệ đính kèm văn bản số 153/2014/HLBVN ngày 17/7/2014 của Ngân hàng TNHH một thành viên Hong Leong Việt Nam do Chủ sở hữu phê chuẩn tại Nghị quyết ngày 3/7/2014.

Ngân hàng TNHH một thành viên Hong Leong Việt Nam hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung của bản Điều lệ nêu trên, đảm bảo phù hợp với các quy định có liên quan của pháp luật hiện hành.

NHNN cho biết, trường hợp Điều lệ có nội dung trái với quy định của pháp luật, các điều, khoản tương ứng với nội dung đó đương nhiên vô hiệu và Ngân hàng TNHH một thành viên Hong Leong Việt Nam có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.

Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TNHH một thành viên Hong Leong Việt Nam phải được đăng ký tại NHNN (qua Cơ quan thanh tra, giám sát ngân hàng) trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của Ngân hàng TNHH một thành viên Hong Leong Việt Nam thông qua.

Nguồn Theo DVO


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới