Hủy

Tạm dừng công tác Giám đốc BQL các dự án đường sắt

Chủ Nhật | 23/03/2014 20:02

Tạm dừng công tác đối với ông Nguyễn Văn Hiếu, giám đốc Ban quản lý (BQL) các dự án đường đường sắt.
 

Chiều 23 ông Trần Ngọc Thành, Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt VN cho biết đã quyết định tạm dừng công tác đối với ông Nguyễn Văn Hiếu, giám đốc Ban quản lý (BQL) các dự án đường đường sắt.

Đi kèm với quyết định tạm dừng công tác đối với ông Hiếu, Tổng công ty Đường sắt VN cũng quyết định lập tổ điều tra về thông tin hối lộ 16 tỷ đồng của Tập đoàn tư vấn giao thông Nhật Bản (JTC) đối với lãnh đạo ngành đường sắt.

Theo ông Thành, trong ngày 23-3, Tổng công ty Đường sắt VN cũng đã họp tất cả các đơn vị để nghe báo cáo trước thông tin báo Nhật nêu về việc JTC nói hối lộ 16 tỷ đồng đối với lãnh đạo ngành đường sắt. “Hiện tại chưa kết luận ai sai, ai vi phạm cả. Ngay cả việc tạm dừng công tác cũng để yêu cầu giải trình, làm rõ trách nhiệm chứ chưa phải đã kết luận có vi phạm”-ông Thành cho hay.

Cũng theo ông Thành, Tổng công ty Đường sắt VN đang triển khai nhiều dự án có sử dụng nguồn vốn vay ODA của Nhật. “Vì vậy, trước thông tin về việc báo Nhật nêu có đưa hối lộ, Tổng công ty Đường sắt sẽ rà soát lại tất cả các dự án có liên quan đến nhà thầu này”-ông Thành khẳng định.

Nguồn Tuoitre.vn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới