Sẽ có nhiều "cú bắt tay" giữa những nhà bán lẻ trực tuyến và trực tiếp
Dịch COVID-19 đã làm thay đổi nhiều thói quen và hành vi của người tiêu dùng cũng như tạo ra những xu hướng chi tiêu mới.
Dịch COVID-19 đã làm thay đổi nhiều thói quen và hành vi của người tiêu dùng cũng như tạo ra những xu hướng chi tiêu mới.
Đến năm 2022, dự kiến 89% tổng ngân sách tiếp thị, quảng cáo sẽ được đầu tư vào tiếp thị trực tuyến.
Alibaba: 7 lĩnh vực kinh doanh làm nên chuyện "Nghìn lẻ một đêm"
Alibaba thay đổi hành vi mua sắm ở những "thành phố hạng 2" như thế ...
Bước tiến nào cho thương mại điện tử Trung Quốc
Lo ngại an toàn thực phẩm, mua sắm trực tuyến bùng nổ ở Trung Quốc
10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013
Váy Dolce & Gabbana đắt nhất thế giới trị giá 32.000 bảng Anh
Video trực tuyến xem bằng tivi nhiều hơn máy tính