Sau khi bước chân vào lĩnh vực bán lẻ truyền thống, Amazon đang mở một cửa hàng quần áo trong thế giới thực
Không chỉ dừng lại ở việc bán lẻ trực tuyến, Amazon hiện đã mở cửa hàng đầu tiên mang tên Amazon Style, với diện tích hơn 2700 mét vuông.
Không chỉ dừng lại ở việc bán lẻ trực tuyến, Amazon hiện đã mở cửa hàng đầu tiên mang tên Amazon Style, với diện tích hơn 2700 mét vuông.
Dịch COVID-19 đã làm thay đổi nhiều thói quen và hành vi của người tiêu dùng cũng như tạo ra những xu hướng chi tiêu mới.
Sau Black Friday, thị trường trông chờ điều gì?
Alibaba: 7 lĩnh vực kinh doanh làm nên chuyện "Nghìn lẻ một đêm"
Alibaba thay đổi hành vi mua sắm ở những "thành phố hạng 2" như thế ...
Bước tiến nào cho thương mại điện tử Trung Quốc
Lo ngại an toàn thực phẩm, mua sắm trực tuyến bùng nổ ở Trung Quốc
10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2013
Váy Dolce & Gabbana đắt nhất thế giới trị giá 32.000 bảng Anh
Video trực tuyến xem bằng tivi nhiều hơn máy tính