Hủy
Bảo vệ - Bảo tồn

Váy Dolce & Gabbana đắt nhất thế giới trị giá 32.000 bảng Anh

Thứ Hai | 06/05/2013 11:41

Chiếc váy đỏ đính cườm giá gần 1,04 tỷ đồng là món đồ đắt nhất từng được bán trên trang web của nhà bán lẻ đồ xa xỉ trực tuyến Net-a-Porter.
 

Đây có thể coi là đỉnh cao trong xu hướng mua sắm xa xỉ trực tuyến của người tiêu dùng. Giá cả trung bình trên các cửa hàng trực tuyến đang có xu hướng tăng dần lên. đang trong thời kỳ hưng thịnh và đang tiến đến những thị trường mới tiềm năng như Trung Quốc và Mỹ. Nhà bán lẻ này đã có một bước nhảy vọt qua việc chào bán chiếc váy của hãng với giá 32.000 bảng Anh - đây là mức giá cao nhất từng được đưa ra trên trang web.

Dolce & Gabbana chỉ sản xuất đúng 12 chiếc váy đỏ đính cườm. Ben Matthews - Giám đốc thu mua của Net-a-Porter - cho biết ông đã mua về một nửa phiên bản giới hạn của thiết kế này. Ông khá tự tin rằng họ có thể bán hết 6 chiếc váy đó.

Image

là một trường hợp tương tự thể hiện xu hướng tiêu dùng xa xỉ, họ liên tục nhận về các đơn hàng trang sức cao cấp trị giá 10.000 bảng Anh (tương đương 325,91 triệu đồng).

Ngoài ra những nhà bán lẻ trực tuyến khác cũng xác nhận xu hướng tiêu dùng này, bởi các món đồ với giá trong khoảng 2.000 - 10.000 bảng Anh hết hàng một cách rất nhanh chóng.

Nguồn NDH Money


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới