Hủy
Xe Thông Minh

Mercedes-Benz ra mắt EQS tại Việt Nam

Trịnh Tuấn Thứ Sáu | 04/11/2022 10:44

Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu sedan điện EQS tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022.

Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm 17 dòng xe khác nhau.
 

Tại VMS 2022, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục sở hữu vị trí quy mô lớn nhất tại sự kiện với tổng diện tích không gian trưng bày lên đến 1.000m2. “Beyond” là chủ đề tại không gian trình diễn này với sự đột phá thoát khỏi giới hạn, tạo thành thế giới lớn, rất đặc trưng, rất khác lạ, rất phong cách Mercedes-Benz.

Trong không gian rộng lớn này cùng những kết cấu hình ảnh đa màu sắc, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới danh mục trưng bày ấn tượng bao gồm 17 dòng xe khác nhau, thuộc các thương hiệu Mercedes-Benz, Mercedes-Benz G-Class, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG và đặc biệt là thương hiệu xe điện Mercedes-EQ lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Với quy mô hoành tráng, hãng xe Đức đã quy tụ hầu như đầy đủ các dòng xe ở từng phân khúc nổi bật của họ, cho thấy sự đa dạng trong danh mục sản phẩm của thương hiệu xe sang này. Từ đẳng cấp Maybach với những tuyệt tác trăm năm mang tính biểu tượng; cho đến bản lĩnh AMG chinh phục mọi giới hạn tốc độ; hay hiện đại, cá tính như Mercedes-Benz; và cấp tiến đầy ấn tượng từ siêu phẩm Mercedes-EQ. Điểm sáng nổi bật nhất tại buổi trình diễn của hãng xe Ngôi sao ba cánh chắc chắn thuộc về EQS – mẫu sedan thuần điện lần đầu được trình làng tại Việt Nam.

Mercedes-EQ là thương hiệu con đại diện cho Mercedes-Benz ở dạng thức cao cấp và tối tân nhất.
Mercedes-EQ là thương hiệu con đại diện cho Mercedes-Benz ở dạng thức cao cấp và tối tân nhất.

Cũng tại khuôn khổ VMS 2022, ông Bradley Kelly, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, đã chia sẻ: “Hình ảnh của tương lai mà chúng ta mong chờ cuối cùng đã đến Việt Nam. Đây là bước khởi đầu cho kỷ nguyên mới từ Mercedes-Benz. Một chiếc sedan thuần điện thuộc đẳng cấp S-Class. Chúng tôi tin rằng EQS là một nguyên bản tổng hòa giữa sự tinh tế, bền vững, công nghệ và phong cách mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ dòng xe nào. Tại VMS 2022, chúng tôi rất hào hứng khi 2 phiên bản hoàn toàn mới là EQS 450+ và EQS 580 4MATIC đã được chính thức công bố đến khách hàng Việt Nam.”

Sau thời gian chờ đợi, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu sedan điện EQS tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022. Đây là mẫu xe điện đầu tiên trong dòng xe Mercedes-EQ được trình làng tại Việt Nam với hai phiên bản EQS 450+ và EQS 580 4MATIC.

Mercedes-EQ là thương hiệu con đại diện cho Mercedes-Benz ở dạng thức cao cấp và tối tân nhất. Thương hiệu con này đang định hướng tương lai bằng sự sang trọng cấp tiến của mình. Tên EQ được viết tắt từ "Electric Intelligence", bắt nguồn từ các giá trị của thương hiệu Mercedes- Benz về cảm xúc và trí tuệ, những nền tảng cốt lõi nhất để chiếm được trái tim và tâm trí của khách hàng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới