Hủy
Xe Thông Minh

Porsche Việt Nam ra mắt ấn phẩm kỷ niệm 15 năm

Đông Sang Thứ Hai | 12/12/2022 08:58

T.L

Porsche Việt Nam vừa ra mắt ấn phẩm kỷ niệm 15 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam.
 

Porsche Việt Nam vừa ra mắt ấn phẩm kỷ niệm 15 năm hoạt động ở thị trường Việt Nam.

Với phương châm dành cho những ai luôn theo đuổi ước mơ, bộ ấn phẩm Porshce Việt Nam ghi lại những khoảng khắc, cột mốc ấn tượng của Công ty kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2007.

Bên cạnh đó thương hiệu xe này cũng gửi thông điệp cam kết phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam như phát triển Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đạt tiêu chuẩn LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design) dự án đầu tiên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche”. Hiện Công ty có hai trung tâm ở Sài Gòn và Hà Nội.

 

Ngoài ra, Porsche Việt Nam cũng đang bước vào kỷ nguyên di động điện với dòng xe thuần điện Taycan và dòng xe plug-in hybrid (PHEV), theo mục tiêu toàn cầu của Porsche là trong năm 2030, tỉ lệ xe mới được trang bị hệ dẫn động điện sẽ đạt hơn 80%.

“Tôi hy vọng qua ấn phẩm này, các bạn sẽ chia sẻ cùng chúng tôi khoảnh khắc đáng nhớ của Porsche tại Việt Nam và tiếp tục truyền cảm hứng để nuôi dưỡng niềm đam mê với xe thể thao”, ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam, cho biết.

Tại Việt Nam, Porsche có hai đối tác là công ty TNHH Xe Hơi Tối Thượng, đơn vị đóng vai trò là nhà nhập khẩu chính thức của Porsche tại Việt Nam nhờ vào kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực ô tô cao cấp.

Thứ đến là Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín, đơn vị chịu trách nhiệm trong việc pahan phối và cung cấp dịch vụ của Porsche. Kể từ năm 2007 đến này, đơn vị này đã đêm đến thị trường các dòng xe biểu tượng 911, bộ đôi xe thể thao động cơ đặt giữa 718 Boxster và 718 Cayman, dòng xe Gran Turismo Panamera, dòng xe SUV Cayenne, dòng xe compact SUV Macan và dòng xe thuần điện Taycan.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới