Lời xin lỗi có thể làm giảm sự hài lòng của khách hàng
Một nghiên cứu gần đây của Havard Business Review cho thấy, lời xin lỗi lặp lại liên tục có thể làm giảm sự hài lòng của khách hàng.
Một nghiên cứu gần đây của Havard Business Review cho thấy, lời xin lỗi lặp lại liên tục có thể làm giảm sự hài lòng của khách hàng.
Để thực sự trở thành một người mạnh mẽ hơn, bạn cần phải biết thừa nhận những sai lầm của mình để có thể thay đổi hành vi trong tương lai.
Facebook xin lỗi về ứng dụng “Year in Review”
Chủ tịch Keangnam gửi thư xin lỗi vì sự cố ở cao tốc Nội Bài-Lào Cai
Thứ trưởng Bộ GTVT gửi thư xin lỗi Đại sứ Nhật Bản vì nhầm thông tin
Công ty mẹ Vinaconex xin ý kiến cổ đông giảm kế hoạch doanh thu
Trần Anh xin ý kiến cổ đông tạm ứng cổ tức 10% năm 2014
Lotte Center Hanoi xin lỗi sau sự cố thang máy
Thủ tướng Thái xin lỗi vì bình luận "chỉ phụ nữ xấu mặc bikini mới an ...
Có 4 trẻ em trên chiếc máy bay rơi tại Đài Loan
Công bố danh sách hành khách, lãnh đạo TransAsia cúi đầu xin lỗi về tai nạn ...
Hòa Phát dự kiến phát hành gần 10 triệu cổ phiếu ESOP
Tư lệnh quân đội Thái: 'Xin lỗi nhé, tôi nắm quyền'
Tuần duyên Hàn Quốc bị giải tán sau vụ chìm phà
Sập chung cư 23 tầng ở Triều Tiên