Hủy
Phong Cách Sống

Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng về MV ca nhạc mới

Nguyên Hồ Thứ Bảy | 30/04/2022 10:49

Hình ảnh do phía nghệ sĩ đăng tải.

MV "There's no one at all" của Sơn Tùng M-TP đã mang đến nhiều điều tiếng vì những cảnh bạo lực và cái kết mang hướng tiêu cực.
 

Sau chưa đầy 24h ra mắt, không giống như những ca khúc đình đám trước đây, đều được cộng đồng mạng ca ngợi hết lời, MV "There's no one at all" của Sơn Tùng M-TP đã mang đến nhiều điều tiếng vì những cảnh bạo lực và cái kết mang hướng tiêu cực. Phần lớn người xem đã yêu cầu gỡ bỏ MV vì lo ngại nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Các cơ quan chức năng cũng đồng loạt lên tiếng. 

Trang web thông tin của Chính phủ cũng đã thường xuyên đăng tải các cập nhật cũng như sự bất bình dành cho  MV ca nhạc lần này  của Sơn Tùng.
Trang web thông tin của Chính phủ cũng đã thường xuyên đăng tải các cập nhật cũng như thể hiện sự bất bình dành cho MV ca nhạc lần này của Sơn Tùng.

Đến tối 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức phản hồi trên fanpage của mình về MV này. Nam ca sĩ cho biết đây là sản phẩm tiếng Anh đầu tiên đánh dấu một chặng đường mới trong sự nghiệp của mình. MV được lấy ý tưởng từ chính giai điệu, ca từ và tinh thần của bài hát mà anh viết ra. 

Nam ca sĩ khẳng định chủ đích việc xây dựng hình ảnh này là mong muốn thông qua MV có thể truyền tải thông điệp "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn".

Bên cạnh đó, anh cũng muốn được chia sẻ sự đồng cảm của mình đến những mảnh đời bất hạnh ngoài kia rằng "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".

Tuy nhiên, sau khi phát hành, Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Chính vì vậy, nam ca sĩ chính thức gửi lời xin lỗi đến "những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này".

Hiện MV ca nhạc, đạt hơn 9 triệu views chỉ sau một ngày ra mắt, đã bị ẩn đi. Theo thông tin hiển thị từ YouTube, có thể thấy rằng video chỉ đang bị chặn tại quốc gia Việt Nam và vẫn khả dụng ở các quốc gia khác. Hiện vẫn chưa rõ trong thời gian tới video này có hoàn toàn bị xoá khỏi nền tảng phát video trực tuyến này hay không.

Đường link dẫn đến MV của ca sĩ Sơn Tùng cho thấy Video hiện đang bị chặn theo quốc giaa.
Đường link dẫn đến MV của ca sĩ Sơn Tùng cho thấy Video hiện đang bị chặn theo quốc gia.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới