Hủy
Bất động sản

5 yếu tố lý giải sức hút của Le Palmier Hồ Tràm

Hoàng Kim Thứ Năm | 14/07/2022 13:00

Hồ Tràm - vùng đất giàu tiềm năng đang khẳng định vị thế “thủ phủ” second home của khu vực phía Nam đất nước.

Với chất sống – nghỉ dưỡng riêng, Le Palmier mang tới nét tươi mới cho “thủ phủ” second home phía Nam – Hồ Tràm.
 

Dự án cũng là cơ hội hấp dẫn cho những nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược và dẫn đầu xu thế. Vậy đâu là những lý do chính khiến Le Palmier Hồ Tràm được khách hàng quan tâm lớn ngay khi vừa ra mắt thị trường?

Sức hút từ “thủ phủ” second home Hồ Tràm

Nhờ được thiên nhiên hào phóng ban tặng những điều kiện đặc biệt về hệ sinh thái biển- rừng-sông-hồ, cùng lợi thế chỉ cách TP.HCM hơn 2 tiếng di chuyển, Hồ Tràm (Vũng Tàu) là điểm du lịch nghỉ dưỡng được ưa thích bậc nhất khu vực phía Nam. Nơi đây cũng đang hội tụ những “đại gia” bất động sản cùng hàng chục dự án tỷ đô. Theo thống kê tính đến tháng 6/2022, khu vực huyện Xuyên Mộc Hồ Tràm có 83 dự án du lịch nghỉ dưỡng, giá trị đăng ký đầu tư gần 9.000 tỷ đồng và 4,3 tỷ USD.

Trước đại dịch, Vũng Tàu (với tâm điểm nghỉ dưỡng Hồ Tràm) đã thu hút gần 16 triệu lượt khách/năm (gấp 3 lần Phú Quốc, gấp 3 lần Đà Lạt và gấp 1,6 lần TPHCM). Ngay trong giai đoạn dịch bệnh 2020-2021, Hồ Tràm vẫn là điểm đến an toàn và ưa chuộng của du khách. Theo Savills, năm 2021 công suất cho thuê tại các khách sạn, resort trong khu vực này đạt trên 80%, lưu trú cao cấp luôn đạt 100% công suất vào cuối tuần và kỳ nghỉ. Rõ ràng, Hồ Tràm đang là thị trường hấp dẫn bậc nhất ở khu vực phía Nam. Đặc biệt, khi hạ tầng giao thông được đầu tư đột phá, BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm sẽ như “hổ mọc thêm cánh”.

Dự án đã hiện hữu

Với Le Palmier Hồ Tràm, khách hàng được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”, xem xét đánh giá sản phẩm đã hoàn thiện trước khi mua. Dạng thức “chìa khóa trao tay, mở cửa dùng ngay” đặc biệt này đem lại sự an tâm tuyệt đối cho nhà đầu tư về chất lượng dự án và khả năng sinh lời hàng tháng của dòng vốn đầu tư khi chứng kiến tỷ suất lấp đầy thực tế tại dự án luôn đạt trên 95%. Còn với những người chọn mua để thường xuyên trở về vào cuối tuần và tự vận hành thì đây là điều kiện lý tưởng để mở cửa và “kéo va li vào ở ngay” mà không cần phải chờ đợi thêm bất cứ điều kiện nào.

Toàn bộ 12 căn biệt thự Le Palmier Hồ Tràm đã hoàn thành, khách hàng mua sản phẩm theo dạng thức “chìa khóa trao tay, mở cửa dùng ngay”.
Toàn bộ 12 căn biệt thự Le Palmier Hồ Tràm đã hoàn thành, khách hàng mua sản phẩm theo dạng thức “chìa khóa trao tay, mở cửa dùng ngay”.

Trong khuôn viên 02 ha rợp bóng dừa, bên dòng suối cảnh quan thơ mộng, 12 căn biệt thự Le Palmier với diện tích khoáng đạt từ 400 – 520m2 sở hữu vị trí mặt tiền biển, tầm nhìn hướng biển hoặc duyên dáng khoe sắc giữa khu vườn xanh mát.

Sinh lãi kép bền vững

Thống kê cho thấy, sản phẩm cùng phân khúc tại những thị trường truyền thống có giá thuê chỉ bằng 1/2 đến 2/3 so với Hồ Tràm. Giá thuê phòng ở Hồ Tràm thuộc mức cao nhất cả nước: một phòng tiêu chuẩn 5 sao view biển diện tích 30 - 40m2 ở Hồ Tràm có giá 8-10 triệu đồng/đêm (cuối tuần) và 3-4 triệu đồng/đêm (ngày thường). Giá biệt thự 3 - 4 phòng ngủ từ 18-20 triệu đồng/đêm (ngày thường) và 30-40 triệu đồng/đêm (cuối tuần và nghỉ lễ). Trong bối cảnh nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng tiếp tục tăng cao hậu đại dịch và nguồn cung bổ sung không tăng đột biến, hiện nay BĐS Hồ Tràm đang ổn định ở mức giá cao và được đánh giá sẽ có các nhịp tăng liên tiếp trong thời gian tới tương xứng với giá trị thực giàu tiềm năng của vùng đất.

Cũng do hiệu suất khai thác cao trong khi quỹ đất đẹp ngày càng khan hiếm, mặt khác việc cấp phép cho dự án mới ngày một khó khăn nên các BĐS đã hiện hữu với pháp lý chắc chắn là phân khúc được nhà đầu tư ưa chuộng nhất. Theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, giá BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2021 tăng mạnh so với năm 2020. Cụ thể: giá nhà phố tăng 25-30%, biệt thự biển tăng 100% (tăng gấp đôi). Khảo sát cho thấy BĐS Hồ Tràm có giá trị cao nhất trong tỉnh với khoảng giá phổ biến dành cho biệt thự mặt tiền biển là 70 – 80 tỷ đồng, biệt thự hướng biển là 40 – 50 tỷ đồng. Đáng chú ý, giá chênh (chuyển nhượng so với mở bán) từ 4 – 8 tỷ đồng ; đặc biệt có những căn biệt thự được bán chênh tới 18 tỷ đồng chỉ trong vòng chưa đầy một năm.

Villa La Palmier Hồ Tràm đã hiện hữu được giới đầu tư sành sỏi lựa chọn vì tính an toàn và chắc thắng.
Villa La Palmier Hồ Tràm đã hiện hữu được giới đầu tư sành sỏi lựa chọn vì tính an toàn và chắc thắng.

Theo giới phân tích, trong 2-3 năm tới, các BĐS cách TPHCM khoảng 2 giờ di chuyển như Hồ Tràm sẽ có cơ hội phát triển đột phá, giá dự đoán tăng 50-100% nhờ các “cú hích” từ hạ tầng như sân bay Long Thành, các tuyến cao tốc kết nối Hồ Tràm với TPHCM và các tỉnh Đông Nam Bộ liên tục được mở rộng. Đặc biệt, mới đây dự án sân bay Đất Đỏ và sân bay Gò Găng cũng đang được xúc tiến.

Dịch vụ quản gia định danh

Toạ lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất tại Hồ Tràm, đồng thời mang lại giá trị nghỉ dưỡng rất riêng, dự án đang cùng lúc dẫn đầu cả 2 xu thế mới: xu thế đón sóng đầu tư tại thị trường giàu tiềm năng và xu thế “an cư” lâu hơn tại second home để tận hưởng giá trị sống. Với Le Palmier, dịch vụ quản gia định danh dành riêng cho từng gia đình lần đầu tiên đã có mặt tại Hồ Tràm. Người quản gia tin cẩn tại Le Palmier không chỉ chăm chút cho những ngôi nhà thứ hai của gia chủ bằng sự chuyên nghiệp để đảm bảo không gian sống xanh-sạch-đẹp theo tiêu chuẩn resort. Hơn cả sự chuyên nghiệp, đó là sự tận tâm hết lòng và chủ động thấu hiểu từng nhu cầu nhỏ nhất, mang tới trải nghiệm cá nhân hoá dành tặng những gia chủ trân quý.

Trong ngôi nhà “boutique resort”, không gian sống được đội ngũ quản gia chăm chút chu toàn, mang tới cảm giác thư thái yên bình cho gia chủ mỗi khi trở về.
Trong ngôi nhà “boutique resort”, không gian sống được đội ngũ quản gia chăm chút chu toàn, mang tới cảm giác thư thái yên bình cho gia chủ mỗi khi trở về.

Thương hiệu phát triển hiểu khách hàng

Được phát triển bởi Đông Tây Holding, thành viên của Đông Tây Group - thương hiệu đã hoạt động trên thị trường BĐS gần 10 năm và phục vụ hơn 10,000 nhà đầu tư, Le Palmier Hồ Tràm là nơi đơn vị này “ký thác” tất cả những tâm huyết và giá trị cốt lõi. Mỗi lựa chọn đầu tư của khách hàng với Đông Tây – là một cột mốc lưu lại những dấu ấn quan trọng trong cuộc đời họ. Hiểu được điều đó, Đông Tây Group lựa chọn Le Palmier Hồ Tràm làm món quà tri ân đặc biệt để cảm ơn những khách hàng thân thiết tựa tri kỷ đã đồng hành cùng công ty trong suốt chặng đường một thập kỷ vừa qua. Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ với những đặc quyền không dành cho số đông - để ghi dấu thành tựu lớn nhất của cuộc đời mỗi người: sống cân bằng giữa những điều trái tim rộn ràng và thuận theo định hướng mà lý trí mách bảo để an tâm đầu tư, thênh thang tận hưởng.

Tìm hiểu thêm về Le Palmier Hồ Tràm:

Website: http://lepalmier.vn/
Fanpage: www.facebook.com/LePalmierHoTram
Hotline Đơn vị phân phối Đông Tây Land: 0977 48 7777


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới